Tác dụng của bao cao su gai và những mẫu tốt nhất

Trong những loại bao cao su đang được bán trên thị trường thì bao cao su gai là một trong những mẫu được nhiều người ưa chuộng. Vậy bạn đã từng thử chưa? Và tác dụng của của chúng là gì? Hãy theo dõi qua những thông tin dưới đây.

Khi cuộc sống ngày càng phát triển và xã hội ngày càng trở nên văn minh, thì sức khỏe ngày càng được chú trọng và sức khỏe tình dục cũng không ngoại lệ, việc sử dụng các loại bao cao su khi quan hệ lạ phương pháp đơn giản và an toàn nhất để tránh lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục cũng như mang thai ngoài ý muốn. 

Ngoài những mẫu bao cao su thông thường thì các mẫu "áo mưa" có gai rất được ưa chuộng, ngoài những loại cao cấp thì giá của dòng này không mắc hơn nhiều so với các mẫu thông thường. Điểm dễ nhận thấy nhất của bao cao su gai là có rất nhiều đốt nhỏ ở xung quanh thân bao, độ lớn nhỏ khác nhau tùy vào mỗi nhà sản xuất, tuy nhiên các hãng sản xuất lớn thường chỉ thiết kế các mẫu gai nhỏ để chắc chắn rằng chúng không gây ra cọ xát quá mức khi sử dụng. Chất liệu của những đốt gai này cũng giống như chất liệu của bao, thường được làm từ cao su thiên nhiên.


Tác dụng của bao cao su gai

Các loại bao cao su đều có chung chức năng là ngăn chặn các chất dịch tiết như tinh dịch, chất nhờn hay các dịch khác tiếp xúc cơ thể của nam giới hay nữ giới, và bao cao su gai cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên dòng này được đánh giá là mang lại sự tự tin và hưng phấn cao hơn cho các quý ông, khả năng truyền nhiệt tốt cùng độ đàn hồi cao mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ.


Tác dụng của bao cao su gai



Bên cạnh đó, các đốt gai li ti có nhiệm vụ tăng sự cọ xát với thành âm đạo, kích thích khoái cảm và sự thỏa mãn, chính vì thế các quý ông sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa bạn đời lên đỉnh, thậm chí là lên đỉnh nhiều lần trong suốt quá trình quan hệ. Đối với nam giới, việc chinh phục bạn đời sẽ mang lại sự hưng phấn và tăng khả năng ham muốn cũng như cải thiện đời sống tình dục, tạo sợi dây gắn kết cho đời sống tình dục của vợ chồng.

Đối với những bạn cảm thấy nhàm chán với việc sử dụng bao cao su thông thường hay các bạn trẻ có nhu cầu tình dục cao, chưa được thỏa mãn thì có thể sử dụng các dòng sản phẩm này để cùng nhau thăng hoa trong bất cứ hoàn cảnh nào.


Những mẫu bao cao su gai tốt nhất

Sau đây là những mẫu bao cao su gai được nhiều khách hàng tin dùng và bán chạy nhất trên shop cậu bé vàng, bạn hãy tham khảo để có thể lựa chọn được mẫu phù hợp nhất với túi tiền cũng như nhu cầu của bản thân.


1. Bao cao su Durex Performax Intense

Là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Durex, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng vượt trội như siêu mỏng, có các chất ức chế đi kèm giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả. Bên cạnh đó, toàn thân bao được thiết kế gân và gai xen kẽ, giúp tăng khoái cảm, các nàng sẽ cảm giác như cậu bé to và khỏe hơn, kích thích ham muốn và sự thỏa mãn.


Bao cao su gai Durex Performax Intense



Công nghệ sản xuất mới loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu, thay vào đó là mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu và thoải mái. Phần vỏ bao cũng được đánh giá là có độ đàn hội cao, và rất dẻo dai, khi tiếp xúc với da sẽ mang lại cảm giác mềm mịn và dễ chịu, đồng thời khả năng truyền nhiệt nhanh sẽ giúp bạn tràn ngập hưng phấn.


2. Bao cao su kéo dài thời gian Innova Đen

Xuất xứ từ Malaysia, là một sản phẩm cao cấp của hãng Innova với mức giá khá phải chăng so với những dòng sản phẩm cùng loại. Với chất liệu cao su cao cấp, Innova đen mang lại khả năng đàn hồi tốt, ôm sát cậu nhỏ và thay đổi kích thước linh hoạt tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn. 


Bao cao su gai Innova Đen



Với 9.6% lượng Lidocain có trong sản phẩm, giúp hạn chế tối đa khả năng xuất tinh sớm, nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ và điều chỉnh khả năng xuất tinh một cách hiệu quả, tùy vào cơ địa mà quý ông có thể kéo dài thời gian quan hệ lên 2 đến 3 lần. Một điểm đặc biệt không thể thiếu đó là hàng ngàn đốt gai nhỏ li ti xung quanh bao giúp tăng khoái cảm, tăng sự ma sát và kích thích trong suốt quá trình quan hệ.


3. Bao cao su Sagami Xtreme Dots Type

Một mẫu bao cao su được đánh giá cao về chất lượng của hãng Sagami, Xtreme Dots Type là dòng siêu mỏng, mang lại khả năng truyền nhiệt nhanh và cảm giác chân thật đến khó tin. Bên cạnh đó, vì rất mỏng nên nó gần như trong suốt, chất liệu cao su cao cấp mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu.

Chất gel bôi trơn đặc biệt cũng được thêm vào, hỗ trợ đắc lực cho những cô nàng đang gặp vấn đề sinh lý hay âm đạo tiết ra ít chất bôi trơn dẫn đến việc đau rát và mất khoái cảm trong quá trình quan hệ. Không hề gây ra dị ứng cho các chị em có làn da nhạy cảm, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Bao cao su gai Sagami Xtreme Dots Type



Đặc biệt là những đốt gai xung quanh giúp tăng khả năng tiếp xúc và cọ xát, khiến cho các nàng luôn trong trạng thái dễ dàng lên đỉnh, mang lại hưng phấn và khoái cảm, các quý ông cũng không còn phải quá lo lắng khi chinh phục bạn tình của mình nữa.


4. Bao cao su Sure Đỏ

Là loại bao cao su kết hợp 3 trong một được nhiều khách hàng yêu thích, bên cạnh các đặc tính nổi trội như độ đàn hồi cao, chất liệu cao cấp mềm mịn, độ co dãn tốt thì dòng sản phẩm này còn được ưa chuộng bởi cảm giác chân thật khi quan hệ mà sản phẩm này mang lại. Khả năng truyền nhiệt tốt cùng sự co dãn linh hoạt tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các quý ông.


Bao cao su gai Sure Đỏ



Bên ngoài bề mặt bao được phủ một lớp gân và gai nhỏ tinh tế, làm tăng sự tiếp xúc và khoái cảm, kết hợp với chất kéo dài thời gian quan hệ, ức chế cảm giác khoái cảm tức thời hạn chế tối đa tình trạng xuất tinh sớm, giúp quý ông dễ dàng hơn trong việc chinh phục bạn tình, tăng hưng phấn và hứng thú cho những lần sau.


5. Bao cao su Durex Prolong

Là sản phẩm thuộc dòng cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, với điểm nổi trội là khả năng kéo dài thời gian quan hệ vượt trội, đặc biệt phù hợp với những bạn thường xuyên gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, với thiết kế siêu mỏng, bao mang lại khả năng truyền nhiệt vượt trội, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sức nóng từ đối phương và khoái cảm dâng trào suốt cuộc yêu.


Bao cao su gai Durex Prolong



Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu của cao su, phần gân và gai bên ngoài có nhiệm vụ tăng khoái cảm, kết hợp với thiết kế siêu mỏng đem lại những cảm giác tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Những quý ông đang sợ đeo bao vào sẽ làm giảm khoái cảm thì đây chính là sản phẩm đáng để thử.

Hy vọng với những chia sẻ của cậu bé vàng đã giúp bạn lựa chọn được mẫu bao cao su gai phù hợp nhất cho bản thân và có những phút giây thăng hoa và hạnh phúc, giữ lửa mãi cho một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc viên mãn.

Tin liên quan

Bình luận

top