Hướng dẫn sử dụng bao cao su nam đúng cách

Bao cao su được xem là biện pháp tránh thai cũng như bảo vệ khỏi các bệnh lây nhiễm an toàn và dễ dùng nhất, tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt thì chúng cần được sử dụng đúng cách, cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Để sử dụng bao cao su đúng cách thì việc cần làm đầu tiên là lựa chọn mẫu bao cao su phù hợp. Điều này phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau cần quan tâm như kích thước, chất liệu hay các tính năng đi kèm.

1. Lưu ý khi lựa chọn bao cao su cho nam giới

Để chọn được bao cao su phù hợp thì bạn cần xác định được cậu nhỏ lúc cương cứng có kích thước bao nhiêu, vì các nhà sản xuất dựa vào điểm này để đưa ra các tiêu chuẩn khi sản xuất các sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường có ba mẫu bao cao su chính là loại nhỏ, trung bình và loại cỡ lớn với kích cỡ lần lượt là 49, 52 và 55. Loại cỡ nhỏ dành cho những bạn có chu vi cậu nhỏ lúc cương cứng là 110mm, loại trung bình từ 111-125mm và loại cỡ lớn dành cho nam giới có cậu nhỏ lúc cương cứng từ trên 126mm.

lưu ý khi sử dụng bao cao su

Việc chọn đúng kích cỡ bao cao su rất quan trọng, không chỉ giúp tránh trường hợp bao quá lỏng hay quá chật gây ảnh hưởng trong lúc quan hệ mà còn tiềm ẩn những rủi ro khác nhau.

Bên cạnh đó, lựa chọn mẫu bao cao su có tính năng phù hợp sẽ hỗ trợ đắc lực cho cuộc yêu, ví dụ như bạn đang gặp vấn đề về sinh lý do căng thẳng hay áp lực công việc, thì các sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm sẽ là lựa chọn phù hợp. Còn nếu bạn muốn tăng khoái cảm và gây bất ngờ cho bạn tình thì các dòng sản phẩm có gân, gai hay tăng khoái cảm sẽ là lựa chọn đúng đắn hơn cả.

Tuy nhiên một điểm cần lưu ý là hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng giả, hàng nhái các thương hiệu lớn, không có nguồn gốc rõ ràng và thường được làm từ các nguyên liệu tái chế tổng hợp gây tác động xấu trong quá trình sử dụng. Chính vì thế bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua cac sản phẩm bao cao su, việc này không chỉ giúp đảm bảo chất lượng mà còn tránh xảy ra các rủi ro khi sử dụng.

2. Những lưu ý trước khi sử dụng bao cao su cho nam giới

Có một số lưu ý trước khi sử dụng bao cao su các quý ông nên biết, bao gồm : 

  • Kiểm tra kỹ phần bao bì sản phẩm, cần chú ý các thông tin chính như nơi sản xuất, hạn sử dụng
  • Khi tách bao ra cần nhẹ nhàng tránh dùng các vật nhọn, thậm chí là dùng răng
  • Trước khi đeo bao vào cần chắc chắn rằng bao không bị lủng hay bị rách
  • Sử dụng các loại bao cao su được làm từ chất liệu cao su hoặc polyurethane
  • Với những sản phẩm chưa sử dụng đến, cần bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát
  • Chỉ dùng các sản phẩm bôi trơn gốc nước để tránh làm hỏng bao cao su
  • Các sản phẩm bao cao su chỉ nên sử dụng một lần, tránh tái sử dụng lại
  • Tránh sử dụng hai bao cao su chung 1 lần sử dụng vì ma sát rất dễ làm hỏng bao
  • Sau khi sử dụng xong thì cho vào thùng rác đúng quy định

3. Sử dụng bao cao su cho nam đúng cách

Bước 1 : Kiểm tra kỹ bao bì và hạn sử dụng trước khi xé bao

Bước 2 : Dùng tay xé dọc một bên bao cẩn thận tránh làm rách bao


Bước 3 : Kiểm tra xem bao có bị rách hay hư hỏng gì không. Tiếp theo đeo bao vào khi dương vật đạt đủ độ cương cứng, vắn chặt một phần đầu bao để không cho không khí lọt vào cũng như chừa một khoảng trống cần thiết. Cần lưu ý là nếu bạn chưa cắt bao quy đầu thì cần vuốt nó lên trước khi đeo vào


Bước 4: Lăn phần thân bao cao su dọc theo dương vật


Bước 5 : Sau khi quan hệ xong, cần rút bao ra khi dương vật đang cương cứng


Bước 6 :  Tháo bao ra và cho vào thùng rác


Hy vọng với những chia sẻ của cậu bé vàng về cách sử dụng bao cao su cho nam giới các quý ông đã có thêm kinh nghiệm cũng như học được cách sử dụng bao cao su hiệu quả.

Xem thêm :

Tin liên quan

Bình luận

top