Phân biệt bao cao su Durex thật và giả

Mua cho mình một chiếc Bao Cao Su chính hãng, chất lượng sẽ giúp cho cuộc yêu của bạn được "thăng hoa" hơn và tránh được các loại bệnh lan truyền qua đường tình dục, tuy nhiên bất cứ thị trường của sản phẩm nào cũng tồn tại các mặt hàng giả không đảm bảo chất lượng và bao cao su cũng không phải một ngoại lệ.

Hiện nay trên thị trường các mặt hàng Bao Cao Su Durex giả tràn ngập khắp các cửa hàng và kể cả tiệm thuốc tây, hãy cùng mình theo dõi bài viết này để biết cách phân biệt bao cao su Durex thật và giả nhé.


Phân biệt bao cao su dựa trên bao bì của sản phẩm 

Mặc dù hiện nay công nghệ làm giả bao cao su Durex khá tinh vi nhưng những đặc điểm cụ thể của một chiếc bao cao su thật thì vẫn không thể nào làm giả được, nhiều khách hàng có kinh nghiệm trong việc sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục cũng có thể dễ dàng phân biệt được các loại bao cao su thật và giả. Với một số đặc trưng cụ thể về ngôn ngữ thể hiện trên bao bì, màu sắc, quy cách đóng gói bạn cũng có thể phân biệt bao cao su thật giả một cách chính xác nhất.


Bao bì sản phẩm bao cao su durex



1. Ngôn ngữ thể hiện trên bao bì 

Thông thường, các sản phẩm bao cao su ở Việt Nam thường đến từ các thương hiệu ở nước ngoài, đối với sản phẩm của nước nào thì họ sẽ in ngôn ngữ của nước sản xuất lên bao bì vì hàng này chủ yếu phục vụ nội địa, nếu nhập về Việt Nam có nhiều loại sẽ có bản dịch sang Tiếng Việt hoặc không. 

Lấy một ví dụ cụ thể để các bạn dễ hình dung: 

  • Bao cao su Durex được sản xuất tại Anh nên các bao bì chứa sản phẩm sẽ in chữ Tiếng Anh để phục vụ nhu cầu bán hàng trong nội địa của họ

  • Bao cao su Jex được sản xuất tại Nhật nên trên bao bì sẽ thể hiện ngôn ngữ là Tiếng Nhật.


Phân biệt dựa trên bao bì sản phẩm



Qua ví dụ, bạn có thể tự kiểm tra các sản phẩm mình đã mua thông qua ngôn ngữ được in trên bao bì, nếu người bán đưa bạn một hộp bao cao su Durex có in chữ Trung Quốc, Thái Lan hay Ấn Độ thì 100% đó là hàng giả.


2. Quy cách đóng gói và màu sắc của bao bì

Một sản phẩm bao cao su thật nhập từ nước ngoài đều thể hiện ngôn ngữ rõ ràng, màu sắc đẹp, chữ in sắc nét, nhìn vào sẽ thấy được sự sang trọng và bắt mắt thể hiện đây là sản phẩm thật, cao cấp.

Sau khi kiểm tra phần ngôn ngữ, màu sắc rồi bây giờ bạn lật đáy hộp lên để xem hạn sử dụng và ngày sản xuất của sản phẩm, dưới đáy hộp của sản phẩm chính hãng thể hiện rõ thời hạn sử dụng và số lô sản xuất tương tự 2019-02 2014-03 1000002678. Bên hông của sản phẩm chính hãng cũng thể hiện rõ ràng thông tin của nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam.


Quy cách đóng gói và màu sắc



Trong khi đó, các sản phẩm giả sẽ có phần bao bì tương đối xấu, màu sắc không được bắt mắt, chữ in không được sắc nét như hàng chính hãng. Thông tin thời hạn sử dụng, ngày sản xuất, số lô sản xuất phía dưới bao bì có thể có hoặc không có, nếu có thì cách in khá mơ hồ, khó hiểu và chắc chắn cũng không chính xác. 


Phân biệt bao cao su thật giả dựa vào sản phẩm

Đối với sản phẩm thì bao cao su chính hãng lúc nào cũng có màu trắng và trong, còn bao cao su giả sẽ có màu vàng như nước trà, các bạn có thể chú ý đến đặc điểm cơ bản này để có thể phân biệt được bao cao su thật giả.

Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra chất liệu của bao cao su bằng cách kéo giãn chiếc "Áo mưa" của bạn ra để xem có rách không, nếu là hàng chính hãng thì độ đàn hồi của bao su rất cao nên rất khó rách, còn đối với bao cao su giả chỉ cần bạn tác động nhẹ hoặc quan hệ hơi "mạnh tay" một tí thì bao khá dễ rách.


Dựa vào sản phẩm

Còn một cách kiểm tra nữa đó là bạn có thể ngửi mùi của bao cao su để xác định xem đó là hàng thật hay hàng giả, hàng giả thường có mùi nồng nặc và mùi cao su sộc lên mũi thì chắc chắn hàng bạn mua là hàng kém chất lượng.

Nếu những cách trên bạn đã thực hiện rồi thì bạn có thể sử dụng thêm một cách đơn giản nữa để kiểm tra chất lượng của bao cao su bạn đã mua, sau khi tháo bao bì và lấy sản phẩm ra bạn có thể mang vào nhà vệ sinh để xả nước vào bao cao su xem nó có bị thủng hay chảy nước ra bên ngoài hay không, nếu không thì bạn vẫn có thể sử dụng tốt.


Phân biệt dựa vào giấy hướng dẫn sử dụng bên trong bao bì

Thông thường, các sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ có giấy hướng dẫn sử dụng thể hiện rõ ràng, logic, sử dụng hình ảnh minh họa sắc nét rõ ràng và hình ảnh sảm phẩm, màu nền của tờ hướng dẫn rõ nét và được thể hiện trên loại giấy bóng.

Ngược lại hàng kém chất lượng sẽ có một tờ giấy hướng dẫn qua loa, không rõ ràng ở khâu hướng dẫn sử dụng, màu sắc không sắc nét và được thể hiện trên loại giấy bình thường (không bóng).


Dựa vào giấy hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể thấy bao cao su giả thường không in đầy đủ thông tin và hình ảnh của sản phẩm, chỉ in qua loa cho có chứ không nêu rõ đặc điểm của sản phẩm.

Đây là tất cả những cách phân biệt bao cao su thật giả, tuy nhiên nếu bạn sử dụng một sản phẩm bao cao su chính hãng nhưng lại không biết cách bảo quản thì sau một thời gian chiếc bao có thể sẽ bị mục, hư hỏng và không đạt được hiệu quả như ban đầu, sẵn tiện mình xin hướng dẫn các bạn cách bảo quản bao su đúng cách nhé.


Hướng dẫn bảo quản bao cao su đúng cách

Khi mua bao cao su về không nên để bao cao su trong túi quần hoặc ví vì bao cao su có thể bị ép chặt và bao bì mau chóng bị mục, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của sản phẩm.

Không nên để bao cao su trong cốp xe vì nhiệt độ bên trong cốp xe cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Khi mua bao cao su về, các bạn nên để trong hộp để bảo quản hoặc bảo ở nơi thoáng mát không bị chèn ép và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao. 


Hướng dẫn bảo quản bao cao su



Nhiệt độ và áp lực từ sức ép sẽ khiến bao cao su của bạn bị biến chất và chất lượng không được tốt như ban đầu nên nếu được bạn có thể bảo quản bên trong bao bì và hạn chế làm rách bao bì để ngăn ngừa việc bao cao su bị ảnh hưởng nhé.


Mua bao cao su Durex chính hãng ở đâu uy tín

Để mua được một sản phẩm chính hãng đạt chất lượng bạn phải tìm cho mình những cửa hàng có uy tín và có đảm bảo về chất lượng khi sử dụng. Shop bao cao su Cậu Bé Vàng hiện tại đang kinh doanh các mặt hàng bao cao su Durex chính hãng và có nhiều mặt hàng bao cao su gai, kéo dài thời gian quan hệ và cam kết mang lại cho cảm giác "thăng hoa" cho "cuộc yêu" của hai bạn.

Xem thêm : 

Tin liên quan

Bình luận

top