Những loại bao cao su tốt được ưa chuộng nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bao cao su khác nhau khiến cho nhiều bạn không biết lựa chọn mẫu bao cao su nào tốt và phù hợp. Sau đây là một số mẫu áo mưa cậu bé vàng đơn cử để các bạn dễ dàng lựa chọn.

Tuy có nhiều bài viết về phân biệt cũng như so sánh các loại bao cao su, tuy nhiên đứng trên phương diện khách quan đánh giá thì mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, sau đây là những mẫu bcs tốt nhất các bạn nên tham khảo.


1. Bao cao su cực siêu mỏng Lifestyles Skyn

Là sản phẩm bao cao su siêu mỏng đến từ thương hiệu Lifestyles, có độ mỏng chỉ từ 0.02mm, chất liệu Polyisoprene được dùng để sản xuất sản phẩm mang lại độ bền cao, độ đàn hồi tốt và đặc biệt tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tiếp xúc với da.


Bao cao su cực siêu mỏng Lifestyles Skyn


Dây chuyền sản xuất tại Mỹ, đảm bảo về độ an toàn cũng như các chứng nhận kiểm định khác. Bên cạnh đó, độ co giãn của sản phẩm sẽ mang lại sự thoải mái cũng như ôm chặt dương vật trong bất kỳ tư thế nào, đây cũng là một điểm cộng rất lớn được nhiều khách hàng đánh giá cao khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Ngoài ra, sản phẩm loại bỏ hoàn toàn mùi cao su khó chịu, thiết kế siêu mỏng mang lại cảm giác chân thực và khả năng truyền nhiệt nhanh, giúp cho cuộc yêu thêm nồng cháy và dâng trào cảm xúc.


2. Bao cao su one Pleasure Plus

Thuộc dòng cao cấp nên one pleasure plus được trang bị rất nhiều thứ hay ho và một thiết kế độc đáo với đầu bao phình to giúp tăng khoái cảm trong lúc quan hệ. Với phần vỏ bao siêu mỏng, sản phẩm này sẽ là lựa chọn đáng giá dành cho những bạn mới quan hệ lần đầu hay những quý ông sợ mất cảm giác nếu đeo bao.


Bao cao su one Pleasure Plus

Sản phẩm được nhập khẩu từ thị trường mỹ, một thị trường khó tính và khắt khe về chất  lượng sản phẩm, được đánh giá là một trong những loại bao an toàn nhất thế giới, vừa mang lại khoái cảm vừa giúp bạn an tâm chinh phục bạn tình mà không sợ xảy ra hậu quả ngoài ý muốn nào.

3. Bao cao su Sagami Original 0.02

Một sản phẩm trong phân khúc cao cấp của hãng Sagami, với  độ mỏng chỉ từ 0.02mm, tức là khoảng 1 phần 3 sợi tóc mang lại trải nghiệm chân thật đến khó tin, nhiều lúc bạn sẽ có cảm giác như mình không mang bao.

Chất liệu polyurethane được sử dụng để sản xuất sản phẩm, là một loại chất liệu thường được sử dụng trong y khoa, ngoài độ bền cao thì chúng còn đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với da, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu, đồng thời loại bỏ hoàn toàn mùi cao su khó chịu thông thường.


Bao cao su Sagami Original 0.02

Bên cạnh đó, khả năng truyền nhiệt nhanh, độ đàn hồi và co giãn tốt giúp quý ông luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi gần gũi bạn tình. Sagami Original 0.02 đặc biệt không phản ứng với các loại gel bôi trơn nên có thể sử dụng kèm với các loại gel này nếu bạn gái đang gặp phải các vấn đề về sinh lý.


4. Bao cao su Durex Performax Intense

Một đại diện đến từ hãng sản xuất bao cao su nổi tiếng Durex, với chức năng chính nổi trội là kéo dài thời gian quan hệ. Được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt với độ an toàn được đảm bảo.

Thiết kế siêu mỏng mang lại cảm giác chân thật, dây chuyền sản xuất hiện đại loại bỏ hoàn toàn mùi cao su, mùi hương thơm dịu nhẹ được thêm vào để tạo cảm giác gẫn gũi và dễ chịu. Bên cạnh đó, một lượng lớn chất bôi trơn cũng được thêm vào để giúp cho quá trình quan hệ được trơn tru và mượt mà hơn, đặc biệt là với những chị em đang gặp các vấn đề về sinh lý như khô hạn âm đạo.


Bao cao su Durex Performax Intense

Khả năng kéo dài quan hệ là ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này, với 5% chất benzocaine được trang bị sẵn trong sản phẩm, giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ, hạn chế tối đa hiện tượng xuất tinh sớm, đồng thời với lớp gân và gai được thiết kế nhỏ li ti xung quanh, giúp tăng độ ma sát cũng như tăng khoái cảm, việc đưa chị em lên đỉnh không còn quá khó khăn với sợ hỗ trợ đắc lực từ sản phẩm này.


5. Bao cao su kéo dài thời gian Trojan Extended

Trojan Extended là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Trojan, với chất liệu mủ cao su tự nhiên, được xử lý trên dây chuyền hiện đại, loại bỏ hoàn toàn mùi cao su khó chịu, phù hợp cho những bạn nữ bị dị ứng với mùi cao su.

Đầu bao được thiết kế phình rộng hơn so với các mẫu bao cao su thông thường khác, giúp tăng khoái cảm cũng như tạo không gian thoải mái cho cậu nhỏ lúc lâm trận, tránh các tình trạng như rách bao hay hỏng bao. Bên cạnh đó, một số chất kéo dài quan hệ cũng được thêm vào, giúp giảm sự khoái cảm đột ngột đầu dương vật dẫn đến xuất tinh, giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.


Bao cao su kéo dài thời gian Trojan Extended

Gel bôi trơn cũng được trang bị sẵn, nếu bạn tình của bạn đang gặp các vấn đề về sinh lý thì bạn cũng đừng quá lo lắng, việc xâm nhập sẽ trở nên dễ dàng hơn, hạn chế tình trạng đau rát lúc quan hệ, tạo độ ẩm tự nhiên một cách hiệu quả.


6. Bao cao su Đôn Dên tăng kích thước

Tùy vào kích thước sản phẩm mà bạn có thể hóa to cậu nhỏ của mình thêm 3 đến 5cm, một con số không hề nhỏ và dễ dàng tạo bất ngờ cho chị em. Với thiết kế màu sắc bên ngoài như da người thật, có gân bao xung quanh giúp chị em dễ dàng đạt khoái cảm lúc quan hệ.

Với chất liệu cao su cao cấp, mang lại độ co dãn và độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. Đồng thời không giống như những sản phẩm bao cao su thông thường khác, bạn có thể điều chỉnh kích thước sản phẩm sao cho phù hợp với độ dài dương vật của mình, tạo cảm giác thoải mái nhất.


Bao cao su Đôn Dên tăng kích thước



Vì sản phẩm không tự tiết ra được chất bôi trơn như dương vật thật nên để sử dụng hiệu quả hơn, bạn có thể dùng thêm các chất bôi trơn để hỗ trợ. Ngoài ra, phần đầu dương vật cũng không bị kích thích quá nhiều nên giảm cảm giác khoái cảm tức thời, giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

Hy vong với những chia sẻ của cậu bé vàng về các sản phẩm bao cao su tốt nhất, các bạn đã có thêm kinh nghiệm để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất cũng như có những giây phút hạnh phúc bên bạnh tình.

 

Tin liên quan

Bình luận

top