Những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Sinh lý trong chuyện chăn gối là chuyện được các quý ông rất quan tâm, khả năng sung mãn không chỉ mang lại sự tự tin mà còn giúp quý ông giữ lửa cho tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng có được một thể lực sung mãn, sau đây sẽ là một số gợi ý về các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới nhanh và hiệu quả.

Một trong những dưỡng chất quan trọng để giúp nam giới cải thiện tình trạng sinh lý nam đó là kẽm. Kẽm được coi là nguyên tố vi lượng quan trọng và thiết yếu trong cấu trúc cũng như chức năng tế bào, gồm sự tăng trưởng, chỉnh sửa, phân rã, nét khác biệt hay kích hoạt các phản ứng tế bào, đồng thời kẽm còn góp vai trò quan trọng trong nhiệm vụ tổng hợp mã ADN và phiên mã RNA.

Kẽm còn đóng góp vai trò quan trọng trong sự phát triển từ thời thơ ấu, đến vị thành niên cũng như trong quá trình mang thai. Các cơ quan sinh sản, hệ thống cấu trúc và các chức năng vận động, nhận thức phụ thuộc rất nhiều vào hàm lượng kẽm trong cơ thể. Một điểm đặc biệt, là chúng còn đóng vai trò rất quan trọng trong chức năng tuyến tiền liệt, nếu lượng kẽm trong cơ thể bị thiếu hụt, thì khả năng sinh lý ở nam giới sẽ gặp vấn đề cũng như chức năng tuyến tiền liệt sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên nếu lượng kẽm bị dư thừa cũng có thể để lại những phản ứng xấu cho cơ thể.


Các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất

Theo các bác sỹ chuyên khoa, những loại thực phẩm giàu kẽm có thể sử dụng trong thực đơn hàng ngày như thủy hải sản, các loại thị động vật, sò, hàu, men bia, rong biển, trứng, các loại sữa, ngũ cốc nguyên hạt, các loại đậu đỗ, hạt điều, hay các thực phẩm tăng cường kẽm.

1. Hàu

Theo tiến sỹ Nguyễn Mộc Lan, trong hàu chứa rất nhiều khoáng chất kẽm và được coi là thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả và nhanh chóng. Bổ sung lượng kẽm sẽ giúp cho số lượng tinh trùng tăng lên, hormone testotesrone cũng được cải thiện nhanh chóng, tăng ham muốn hiệu quả.

Theo các nghiên cứu, mỗi lần xuất tinh trung bình nam giới thải ra từ 2 đến 5 miligam lượng tinh dịch, cũng đồng nghĩa với việc mất 300-900 micogam lượng kẽm. Chính vì thế việc bổ sung và cân đối lượng kẽm là rất cần thiết, thiếu kẽm sẽ dẫn đến các tình trạng như phì tuyến tiền liệt hay một số tác động xấu cho các bộ phận sinh dục khác. Vì thế, các chị em nhớ lưu ý thêm hàu vào thực đơn hàng tuần để giúp cho bạn tình luôn sung mãn cũng như tăng cường ham muốn và cải thiện khả năng sinh lý đáng kể.


2. Thịt dê

Trong thịt dê có tính ôn hòa, vị ngọt thanh, tác dụng tốt trong bổ tỳ vị, ôn thân tráng dương, bổ huyết, hỗ trợ tốt cho khả năng sinh lý của nam giới. Thực phẩm này còn chứa nhiều dưỡng chất cũng như vi lượng giúp tăng cường ham muốn, tăng lượng toresteron ở nam giới, giúp gia tăng số lượng tinh binh cũng như cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả.


3. Thịt bò, gà, heo

Các loại thịt bò, thịt gà hay heo ngoài việc cung cấp hàm lượng protein dồi dào, chúng còn bổ sung một lượng lớn chất kẽm cho cơ thể, trong những loại thực phẩm này chứa hàm lượng chất béo cũng như cholesterol cao, góp phần quan trọng trong việc sản xuất tiết tố nam testosterone, giảm thiểu và ngăn ngừa chuyển đổi hormone nội tiết tố nào thành các estrogen. Chính vì thế, chúng có thể thúc đẩy ham muốn, tăng cường sức khỏe cũng như phòng ngừa các bệnh sinh lý hiệu quả.


4. Hải sản

Các loại hải sản như tôm hùm, cua, cá biển, cá hồi đều có lượng kẽm bổ sung và rất có lợi cho sức khỏe sinh lý. Không chỉ vậy, cung cấp lượng hải sản trong thực đơn luân phiên còn giúp cho quý ông tăng cường ham muốn, hỗ trợ tim mạch cũng như các chức năng sinh lý khác.


5. Giá đỗ

Trong giá đỗ chứa nhiều vitamin như B2, C và B12 cũng như cung cấp hàm lượng cholesterol cao, hỗ trợ tốt cho tim mạch, những người đang gặp vấn đề về huyết áp mà còn giúp tăng cường sinh lực nam giới, tăng khả năng sinh lý cũng như ham muốn.

Giá đỗ có thể dùng kết hợp với các loại thực phẩm khác như trứng luộc, hải sản hay dùng làm nước ép cũng rất hiệu quả.


6. Trứng gà


Các nghiên cứu chỉ ra rằng trong trứng gà chứa nhiều loại protein khác nhau, cùng với đó là các loại vitamin hỗ trợ tráng dương, bổ thận hiệu quả. Có thể kết hợp trứng với các loại thực phẩm khác trong thực đơn hàng ngày giúp quý ông tăng lượng tinh binh cũng như hồi phục nhanh chóng sau mỗi cuộc yêu.


7. Sữa ong chúa


Sữa ong chúa là thực phẩm giàu dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như pantotheic, choline, vitamin, photpho, selen và đặc biệt là hàm lượng kẽm cao, giúp thúc đẩy và sản sinh các nhân tố sinh dục nam một cách tự nhiên, tăng cường khả năng sinh lực cũng như cung cấp các axit amin cần thiết cho tuyến thượng thận để tăng cường khả năng sinh dục, giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ. Nhờ đó có thể cải thiện tình trạng sinh lý, tăng cường sinh lực phái mạnh hiệu quả.

Tin liên quan

Bình luận

top