Các loại kích cỡ của bao cao su

Tuy là một trong những sản phẩm thông dụng trong đời sống tình dục, tuy nhiên không phải quý ông nào cũng lựa chọn đúng kích thước bao cao su vừa vặn với cậu bé. Vậy việc lựa chọn sản phẩm phù hợp có cần thiết không? Và làm cách nào để phân biệt các loại kích cỡ khác nhau của chúng? Hãy cùng tìm hiểu nhé


1. Bao cao su có mấy loại kích cỡ?

Trên thị trường hiện nay, bao cao su có ba kích thước phổ biến là cỡ nhỏ, cỡ trung bình và cỡ lớn. Với các loại cỡ nhỏ, chiều rộng rơi vào khoảng 49(+-2)mm hoặc nhỏ hơn tuy nhiên những loại này khá hiếm vì nhu cầu của khách hàng rất thấp. Cỡ trung bình rơi vào 52(+-2)mm, theo khảo sát cho thấy các mẫu bcs trên thị trường Việt Nam hầu hết đều có kích thước này. Đối với những mẫu size lớn thì độ rộng khoảng 55(+-2)mm, dành cho những quý ông có cậu nhỏ có kích thước lớn hơn mức trung bình.

Để đưa ra các kích thước chuẩn cho từng mẫu bao cao su, các nhà sản xuất đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát về kích thước của nhiều nam giới ở từng khu vực khác nhau. Từ đó đưa ra con số trung bình và sản xuất các sản phẩm phù hợp phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Vì thế để mua được mẫu áo mưa phù hợp và vừa vặn, bạn cần xác định kích thước cậu nhỏ của mình để có lựa chọn phù hợp nhất.


2. Vì sao cần chọn kích thước bao cao su phù hợp?

Thường kích thước của bao cao su không phải là mối quan tâm khi các quý ông chọn mua, cũng vì nhiều lý do khác nhau ví dụ như việc e ngại khi mua các mẫu sản phẩm này, chỉ lựa cho nhanh rồi đi ra khỏi cửa hàng, hay các tính năng đi kèm thu hút hơn việc tìm hiểu để chọn một mẫu có kích thước phù hợp. 

Tuy nhiên, việc lựa chọn một mẫu bao cao su không đúng kích thước sẽ mang lại những hậu quả nghiêm trọng : 

+ Khi cậu bé quá lớn nhưng bạn lại chọn cho mình một mẫu áo mưa nhỏ thì sẽ gặp khó khăn khi mang vào, hay thậm chi là không thể mang được. Việc cố mang bao cao su nhỏ hơn kích thước dương vật khi cương cứng dễ làm rách bao, tức mạch máu ảnh hưởng tới quá trình quan hệ.

+ Còn nếu bạn mua một mẫu bao cao su quá lớn so với cậu nhỏ trong trạng thái cương cứng thì sẽ dễ tuột bao khi quan hệ, làm giảm hưng phấn, đồng thời khả năng bảo vệ cũng bị giảm sút nghiêm trọng.

Vì thế để tránh những trường hợp khó xử khi sử dụng, bạn cần lựa chọn kích thước phù hợp, vừa đảm bảo an toàn khi quan hệ, vừa tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Tuy nhiên để lựa chọn được mẫu bao cao su có kích thước phù hợp, bạn hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây.


3. Cách lựa chọn mẫu bao cao su kích có thước phù hợp

Vì kích thước bao cao su được sản xuất dựa trên chu vi khi cương cứng của dương vật, vì thế bạn cần xác định độ rộng sau khi cương cứng của cậu nhỏ để chọn mua được sản phẩm phù hợp.

+ Với cậu nhỏ có chu vi nhỏ hơn 110mm, thì bạn nên chọn các mẫu bao cao su có kích thước 49mm, hay còn gọi là bcs cỡ nhỏ. Với kích thước này sẽ đảm bảo ôm khít, tránh trường hợp tuột bao hay lỏng bao trong quá trình quan hệ.

+ Nếu cậu nhỏ của bạn có chu vi từ 111mm-125mm, thì bao cao su size trung bình rơi vào khoảng 52mm là sự lựa chọn thích hợp. Đây cũng là kích thước khá phổ biến ở nam giới nước ta, nên rất nhiều mẫu áo mưa có kích thước này trên thị trường, dễ dàng tìm mua và lựa chọn các mẫu phù hợp.

+ Còn đối với những cậu bé ngoại cỡ, có chu vi ngoài 126mm thì mẫu bao cao su cỡ lớn (55mm) là sản phẩm bạn nên lựa chọn nếu muốn có một cuộc yêu thuận lợi và hưng phấn.

Trong trường hợp bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua các sản phẩm bao cao su chính hãng, hãy xem một số gợi ý sau để có thêm những lựa chọn phù hợp :

+ Bao cao su cỡ nhỏ: Đây không phải là kích cỡ có nhu cầu cao ở trên thị trường nên số sản phẩm cũng khá hạn chế, một số mẫu đơn cử như : Caution Wear Iron Grip đến từ hãng Caution Wear với nhiều lựa chọn số lượng khác nhau như hộp 3 cái, 12 cái,..hay Sagami Magic Shape đến từ hãng Sagami với đường kính 49mm, hộp 10 cái.

+ Bao cao su cỡ trung : Lifestyles Skyn từ thương hiệu Lifestyles với đường kính 52mm sở hữu thiết kế siêu mỏng cho cảm giác chân thật, Sagami Original 0.02 của hãng Sagami cao cấp với độ dày chỉ 0.02 mm, hay Crown đến từ nhà sản xuất Okamoto sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

+ Bao cao su cỡ lớn : Sagami Xtreme Feel Long từ nhà sản xuất Sagami với gai đi kèm tăng khoái cảm, Durex Performax Intense từ nhà sản xuất Durex là sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả,...

Hy vọng với những chia sẻ của Cậu Bé Vàng về cách lựa chọn kích cỡ bao cao su phù hợp với cậu nhỏ, bạn đã có thêm những kiến thức cần thiết để lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.


Tin liên quan

Bình luận

top