Những loại bao cao su Durex được ưa chuộng nhất

Có lẽ các đấng mày râu đã không còn xa lạ gì với nhà sản xuất bao cao su Durex, là thương hiệu nổi tiếng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe đời sống tình dục. Ngoài sự đảm bảo về chất lượng thì nhà sản xuất này cũng cho ra nhiều mẫu khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu bcs Durex được ưa chuộng nhất nhé.


1. Bao cao su Durex Performax Intense

Đây là dòng sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ, với thiết kế siêu mỏng mang lại cảm giác chân thật đến khó tin, bạn sẽ có cảm giác như mình không dùng bao. Khả năng truyền nhiệt nhanh giúp giữ lửa trong suốt cuộc yêu, tạo cảm giác thoải mái và hưng phấn.

Hơn nữa, với chất liệu từ cao su thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến và hiện đại, tuy sản phẩm rất mỏng nhưng có độ bền vượt trội và khả năng đàn hồi tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình quan hệ. Bên cạnh đó, một lượng lớn gel bôi trơn cũng được thêm vào nhằm tăng khả năng tạo độ ẩm tự nhiên cho cô bé, hỗ trợ đắc lực cho một cuộc yêu hoàn hảo. Các quý ông cũng có thể tự tin nhập cuôc với  5% chất benzocaine được thêm vào để giảm thiểu tối đa tình trạng xuất tinh sớm, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.


2. Bao cao su Durex Prolong

Thêm một sản phẩm cao cấp thuộc dòng kéo dài thời gian quan hệ của Durex, với khả năng gây tê tức thời các dây thần kinh làm tăng hưng phấn cũng như giảm các xung điện lên não giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

Xung quanh bề mặt bao cũng được trang bị những phần gai nổi li ti giúp tăng lượng ma sát, tạo khoái cảm liên tục cho bạn tình, để cô bé luôn trong tình trạng dễ dàng lên đỉnh. Gel bôi trơn được thêm vào một lượng vừa phải, hỗ trợ cho cuộc yêu được trơn tru và mượt mà hơn, những cô nàng đang trong giai đoạn khô hạn cũng không còn cảm thấy đau rát mỗi khi quan hệ, lấy lại ham muốn và khoái cảm khi gần gũi bạn tình.


3. Bao cao su Durex Invisible

Hay còn gọi là Durex vô hình, thuộc dòng sản phẩm mỏng nhất của thương hiệu Durex, mang lại cảm giác chân thực, loại bỏ sự khó chịu hay cản trở cảm xúc trong quá trình quan hệ. Chất liệu sản xuất từ bao cao su thiên nhiên, cho khả năng co dãn và đàn hồi tốt, đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng cũng như tránh xảy ra các trường hợp hy hữu như rách bao, bao bị hỏng trong lúc quan hệ.

Ngoài ra, với khả năng truyền nhiệt nhanh, cả hai sẽ luôn cảm nhận được sức nóng và sự kích thích từ đối phương, cuộc yêu sẽ luôn thăng hoa và dễ dàng tận hưởng sự sung sướng, khoái cảm tuyệt vời. Độ co dãn linh hoạt cũng là một điểm mạnh, thiết kế ôm sát cùng độ đàn hồi cao giúp cho cậu bé luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu, đồng thời chất kéo dài thời gian quan hệ có trong bao giúp cho quý ông sung mãn hơn trong mọi tình huống, tạo sự bất ngờ cho bạn tình.


4. Bao cao su Durex Pleasuremax

Được thiết kế với các đốt và đường gân xung quanh thân, Pleasuremax đem đến sự kích thích và khoái cảm trong quá trình quan hệ nhờ vào sự ma sát giữa âm đạo và những đốt gai cũng như gân một cách liên tục, khiến cho các cô nàng cảm giác như dương vật của bạn tình to và sung mãn hơn, cũng vì thế mà cuộc yêu trở nên đầy hưng phấn và nồng nhiệt hơn.

Điểm đặc biệt của mẫu bao cao su này là thiết kế nút thắt ở đầu bao, dương vật sẽ được ôm khít và bó sát nên tránh được tình trạng tuột bao trong quá trình quan hệ. Lượng gel bôi trơn lớn được phủ đều cả trong lẫn ngoài bao mang đến cảm giác mượt mà, thoải mái và dễ chịu cho cô bé, kích thích việc tiết ra lượng chất bôi trơn tự nhiên, từ đó mang lại cảm giác thăng hoa và thỏa mãn cho cả hai.

Tin liên quan

Bình luận

top