Mua bao cao su ở đâu và nên chọn loại nào?

Bao cao su được bán tại rất nhiều cửa hàng khác nhau, và bạn có thể thậm chí nhận được chúng miễn phí từ các trung tâm hỗ trợ cộng đồng. Với hộp 3 cái chi phí khoảng từ 20 đến 80 ngàn tùy theo loại . Bao cao su thường có giá ít hơn 20 ngàn mỗi chiếc nếu bạn mua gói 12 cái hoặc hơn. 

Có thể mua bao cao su ở đâu?

Một trong những điều tốt nhất về bao cao su là chúng đang được bán khá nhiều ở khắp mọi nơi, đều là những địa điểm khá phổ biến và dễ dàng để mua. Bạn có thể mua bao cao su từ các hiệu thuốc, trung tâm y tế  cộng đồng, văn phòng của bác sĩ, siêu thị, các cửa hàng tiện lợi, mua qua trực tuyến, và thậm chí từ máy bán hàng. Bạn không cần toa bác sĩ và không có không có giới hạn tuổi-bất cứ ai có thể mua bao cao su. Một số người cảm thấy ngại khi đi vào một cửa hàng và mua bao cao su, nhưng sức khỏe của bạn là quan trọng hơn so với việc ngần ngại. 

Bên cạnh đó, khi mua bao cao su không nên lúng túng khi vào một cửa hàng lựa chọ mẫu phù hợp, vì khi bạn mua nghĩa là bạn đang chịu trách nhiệm, và bảo vệ chính mình và bạn tình của bạn. Nếu bạn cảm thấy như bạn không thể đi vào một cửa hàng và mua bao cao su cho chính mình, hãy yêu cầu người bạn tin tưởng để được giúp đỡ. Bạn cũng có thể truy cập vào một website uy tín như caubevang.com hoặc trung tâm y tế cộng đồng để mua bao cao su và nhận các lời khuyên về kiểm soát sinh sản và sức khỏe tình dục.

Chi phí để mua một chiếc bao cao su

 

Bạn không phải tiêu tốn một đống tiền để tự bảo vệ mình từ việc mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục. Bao cao su thường không tốn kém, và thậm chí có thể miễn phí. Tính trung bình, bao cao su có giá khoảng 20 ngàn nhưng nó có thể ít hoặc hơn tùy thuộc vào thương hiệu, vận chuyển, kích cỡ và việc đóng gói, hầu hết các loại có thời gian hết hạn lâu hơn mang lại một giá trị tốt hơn. Hộp 3 gói thường có giá khoảng 60 đến 100 ngàn . Trong hộp có 12 gói hoặc hơn, bao cao su thường tốn ít chi phí hơn 20 ngàn 1 chiếc. Vì vậy, việc sử dụng bao cao su không chỉ giúp bạn được chuẩn bị sẵn sàng, nó cũng có thể tiết kiệm tiền. 

Bao cao su miễn phí hoặc giá cả phải chăng có thường xuyên tại  các trạm y tế kế hoạch hóa gia đình, bộ phận y tế địa phương của bạn, trung tâm cộng đồng, trung tâm y tế đại học hoặc văn phòng của bác sĩ. Sức khỏe của bạn là vô giá, vấn đề không phải mua bao cao su mất bao nhiêu chi phí, mà việc ngăn chặn mang thai cùng các bệnh liên quan đến tình dục mới là giá trị đích thực của nó. Nếu bạn đang lo lắng về việc làm thế nào để trả tiền cho bao cao su, các trung tâm y tế và tổ chức về sức khỏe tình dục có thể giúp bạn có được bao cao su và các phương pháp kiểm soát sinh sản khác theo dạng miễn phí hoặc chi phí thấp.

Bao cao su nào tốt? 

Hầu hết các bao cao su được làm từ cao su, tuy nhiên một số khác được làm bằng các chất liệu silicon mềm như polyurethane, polyisoprene và nitrile nếu bạn bị dị ứng với latex. Các loại bao cao su được làm từ màng tế bào động vật chỉ ngăn ngừa mang thai, chúng không bảo vệ bạn khỏi HIV hoặc các bệnh khác lây qua đường tình dục. 

  Khi nói đến hiệu quả, bằng cách sử dụng bao cao su một cách chính xác mỗi khi bạn có quan hệ tình dục là quan trọng hơn so với việc mua sản phẩm của một thương hiệu nhất định. Cho dù chúng có hương vị dâu tây, có thể phát sáng , hay siêu mỏng thì việc cần thiết là kiểm tra các hộp hoặc bao bọc để đảm bảo rằng chúng còn hạn và bao cao su đó có khả năng bảo vệ chống lại các bệnh tình dục và ngăn chặn mang thai ngoài ý muốn.

Bao cao su có kích cỡ khác nhau, kết cấu, hình dạng, và thậm chí cả hương vị (đối với tình dục bằng miệng). Bạn có thể thử các loại khác nhau của bao cao su để tìm một trong những bạn thích nhất. Bao cao su là rất co giãn và linh hoạt, do đó, hầu hết mọi người sẽ phù hợp với một loại bao cao su có kích thước phù hợp và mang lại sự thoải mái. Nếu bạn lỡ mua phải 1 loại có kích thước nhỏ, hãy lưu ý và một loại có kích thước lớn hơn cho lần sau. 

Nếu bao cao su có xu hướng trượt trượt hoặc rơi ra trong quá trình quan hệ tình dục thì hãy thử một loại có kích thước nhỏ hơn. Bao cao su có hạn sử dụng nhất định, tuy nhiên một số trường hợp chúng không được lưu trữ đúng cách dẫn đến bị hỏng. Nên cần lưu ý dù bạn mua áo mưa ở đâu, hãy kiểm tra xem chúng còn hạn không trước khi sử dụng. Hãy đảm bảo rằng không có lỗ hoặc vết rách bên ngoài bao khi bạn đeo vào.

Tin liên quan

Bình luận

top