Đồ chơi tình dục giúp ích cho cuộc sống vợ chồng

Nhiều cặp vợ chồng dùng đồ chơi tình dục để "đổi gió" nhưng phải nắm hết những lưu ý dưới đây thì cảm xúc khi quan hệ mới không bị "sụp đổ" bất ngờ

Trên mạng xã hội hay ở bất cứ đâu, câu chuyện về việc dùng đồ chơi tình dục khi quan hệ là điều quá quen với nhiều cặp vợ chồng.

Không còn khiến người ta e ngại hay thậm chí kì thị nữa, đồ chơi tình dục trở thành vấn đề được nhắc đến rất tự nhiên và phổ biến. Tình dục là điều quan trọng trong đời sống vợ chồng nên việc dùng công cụ hỗ trợ cho nó cũng chẳng có gì sai trái hết cả.

Tuy nhiên, đâu phải ai dùng đồ chơi tình dục cũng nắm rõ những điều cần phải lưu ý dành cho nó đâu. Với những loại hình mới mẻ thế này, phải biết trước vài gạch đầu dòng ghi chú thì mới yên tâm sử dụng được.


Thận trọng ngay tại thời điểm mua hàng

- Với bao cao su, các cặp vợ chồng nên chú ý đến việc mua bán trong cửa hàng uy tín, kích cỡ và chức năng của nó phù hợp với bản thân. Đừng lao đầu vào những món hàng giảm giá hay mua loại có gai, mùi thơm... dù bản thân chưa cần sử dụng đến. Hãy thử tưởng tượng xem, vợ chồng chuẩn bị lao vào nhau để bắt đầu một đêm nồng cháy thì bỗng dưng bao cao su không phù hợp thì chẳng phải là hứng thú sẽ bị dập tắt mất rồi.

- Khi mua đồ chơi tình dục, đừng mù quáng tìm kiếm những thứ được quảng cáo là đem đến phấn khích, thích thú. Các chị cũng đừng tìm những món đang khuyến mãi, rẻ tiền mà bỏ qua tầm quan trọng của chất liệu sản phẩm. Phải chú ý kỹ càng bởi nếu không sẽ dễ xảy ra tai nạn, gây thiệt hại cho bạn và cả chồng bạn nữa. Ví dụ, sử dụng vòng cổ quá lâu mà chất liệu vòng không lành có thể gây hoại tử tế bào hoặc rát da, nổi mẩn. Gậy massage chất lượng kém dễ bị gãy hoặc rơi ra ngoài. Bởi vậy, đừng tham rẻ, hãy chọn thứ tốt.

Thận trọng trong quá trình sử dụng

- Khi mở đồ chơi tình dục vừa mua, bạn nên đọc kỹ hướng dễ sử dụng sản phẩm, hiểu phương pháp sử dụng và biện pháp an toàn. Nhất là những món đồ chơi tình dục có xâm nhập vào cơ thể thì phải biết rõ ràng, kiểm tra kĩ càng là nó không thấm nước hay rò điện gì cả. Và nên nắm chắc cách sử dụng nó. Nhiều cặp đôi đã từng loay hoay cả buổi trở vì không biết nên làm thế nào với món đồ mới mua. Các ông chồng rất dễ dàng tham gia vào trò chơi tình dục với vợ để thay đổi cảm giác nhưng họ cũng nhanh chóng cụt hứng nếu như chính vợ mình còn chẳng hiểu món đồ ấy sử dụng ra làm sao.


- Với đồ chơi tình dục, tốt nhất bạn nên dùng trong tình trạng thể chất tốt. Lúc mà tình trạng sức khỏe tồi tệ như bị ốm, cảm lạnh, thức khuya... thì đừng nên sử dụng chúng. Đừng vì một cuộc "làm tình" mà ép buộc bản thân. Hãy tôn trọng cơ thể mình là trên hết. Chuyện sử dụng đồ chơi tình dục chỉ là một thứ gia vị cho cuộc sống của đôi lứa mà thôi. Nếu cố quá, bạn cũng chẳng cảm nhận được sự thích thú hay đáng tiền của nó đâu.

Nên sử dụng dầu bơi trơn

- Nếu một cặp vợ chồng sử dụng đồ chơi tình dục trong thời gian dài, nó có thể gây ra sưng, viêm hay thậm chí là nguy hiểm sức khỏe do ma sát quá mức trên những bộ phận nhạy cảm của nam và nữ. Việc sử dụng dầu bơi trơn có thể giải quyết tốt vấn đề này bằng cách giảm ma sát để bạn có thể tận hưởng đồ chơi trong thời gian dài mà không lo làm hại sức khỏe sinh sản.
Cần có quá trình làm sạch kĩ lưỡng

- Hầu hết các đồ chơi tình dục tiếp xúc trực tiếp với cơ quan sinh dục nên cần có thêm chú ý vệ sinh sạch sẽ. Nếu nó không phải là đồ chơi tình dục dùng một lần thì phải làm sạch, vệ sinh kĩ lưỡng sau mỗi lần sử dụng. Nếu là silicon thì cần sấy khô tự nhiên sau khi làm sạch bằng nước sôi thấp hơn 80 độ. Đồ chơi tình dục nếu đưa vào cơ thể thì nên được bọc bao cao su. Đừng bao giờ mạo hiểm với thứ gì cả cho dù bạn tin nó an toàn đến thế nào.

Chuyện sử dụng đồ chơi tình dục cho các cặp vợ chồng trong xã hội ngày nay không phải hiếm hoi. Tuy nhiên, những lưu ý xung quanh nó thì chẳng phải ai cũng nắm vững. Bởi vậy, các chị cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi quyết định "tậu" đồ chơi về nhà.

Tin liên quan

Bình luận

top