Dùng bao cao su có khả năng mang thai không

Bao cao su hiện nay là một trong những công cụ hạn chế khả năng mang thai ngoài ý muốn và ngăn ngừa khả năng lay lan của các bệnh truyền nhiễm liên quan đến đường tình dục. Tuy nhiên không có sản phẩm nào có thể mang lại cho bạn 100% hiệu quả khi sử dụng và bao cao su cũng không phải ngoại lệ khi có khá nhiều cặp đôi sử dụng bao cao su trong lúc quan hệ nhưng vẫn mang thai ngoài ý muốn do lúc sử dụng không đúng cách, bài viết này mình cùng tìm hiểu vì sao sử dụng bao cao su mà vẫn mang thai nhé.

Sử dụng bao cao su không đúng lúc

Để bắt đầu cho cuộc yêu, các chàng thường sẽ có các hành động khiêu khích đối phương bằng cách hôn và vuốt ve những vị trí nhạy cảm trên cơ thể của nửa kia. Đôi khi một số anh chàng quá khích sẽ hướng dương vật về phía "vùng cấm" của bạn mình gần nhất có thể và màn dạo đầu này 100 cặp đôi thì chỉ có 1 cặp mang bao cao su, điều này sẽ gây hậu quả nhiều hơn bạn tưởng, vì lúc kích thích cánh mày râu sẽ tiết ra dịch nhầy và trong dịch nhầy sẽ có một lượng tinh trùng nhất định và khi xâm nhập vào "cô bé" của nửa kia dù chưa xuất tinh nhưng lượng tinh trùng nhỏ đó có thể sẽ tiếp xúc với âm đạo và thụ thai như bình thường nếu tinh trùng của bạn quá mạnh.


Sử dụng bao cao su không đúng lúc


Không kiểm tra bao cao su trước khi sử dụng

Lỗi phổ biến của các cặp đôi trước khi "lâm trận" là không kiểm tra bao cao su trước khi sử dụng. Ngoài ra, việc không chừa khoảng trống cho tinh trùng ở đầu sẽ tăng rủi ro làm phụ kiện này dễ bị ma sát và rách trong lúc đang "lâm trận" sẽ gây mất hứng cho đối phương và đặc biệt là sự an toàn không còn được đảm bảo nữa. Bên cạnh đó một số cặp đôi còn mắc phải một lỗi hơi "ngớ ngẫn" một tí là mang bao cao su ngược, nghe thì có vẽ không có gì nhưng đây lại lại một lỗi mang lại mức độ nguy hiểm khá cao do khi bạn mang ngược lúc nhận ra thì bao cao su đã dính tinh dịch lúc ban đầu, sau khi bạn đổi lại và bắt đầu thâm nhập vào "cô bé" của nửa kia rất có thể lượng tinh trùng nhỏ đó sẽ thụ thai khá nguy hiểm cho cặp đôi nào không muốn mang thai ngay tại lúc này.

Không kéo bao su phủ toàn bộ dương vật

Trước khi lâm trận cánh mày râu thường quá hào hứng và nóng lòng "nhập cuộc" nên thường sẽ mang bao su khá hời hợt không phủ kín dương vật và việc này mang mức độ nguy hiểm khá cao, trước sau gì mình cũng sẽ "lâm trận" nên việc chuẩn bị vũ khí và mặc "áo giáp" đầy đủ luôn được đặt lên hàng đầu các chàng nhé, nếu không mang bao cao su đúng cách và không phủ kín "cậu bé" sẽ khiến cho "cuộc yêu" của các bạn sẽ bị gián đoạn bởi bao cao su rất dễ bị tuột ra ngoài và có nguy cơ thụ thai cao.


Không kéo bao cao su phủ toàn dương vật


Xé bao bì quá đà

Như đã nói ở trên nhiều chàng trai nôn nóng "lâm trận" nên việc xé bao cao su cũng gấp gáp như cách mang bao thường dẫn đến việc xé quá đà làm ảnh hưởng đến chất lượng của bao cao su. Thông thường nhiều cặp đôi sẽ dùng dao, kéo để mở bao nên việc cắt phạm vào bao bên trong là không thể tránh khỏi và thường các cặp đôi sẽ không nhận ra được việc này, nên nhớ bao cao su mà rách thì bạn mang cũng không có tác dụng gì các lỗ rách trên bao tạo điều kiện cho tinh trùng thoát ra ngoài và xâm nhập vào bên trong âm đạo khiến cho quá trình thụ thai diễn ra ngoài ý muốn.

Bảo quản bao cao su không đúng cách

Bảo quản bao cao su không đúng cách cũng là một trong những lý do ảnh hưởng đến chất lượng của "áo mưa". Bao cao su cũng như các sản phẩm khác, có hạn sử dụng và điều kiện bảo quản, nếu bạn để bao cao su ở những nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ rất dễ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Điều kiện để bảo quản bao cao su thông thường là 20 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời cũng như phải giữ kín không được để sản phẩm tiếp xúc với không khí bên ngoài. Một trong những lỗi mà các cánh mày râu thường mắc phải khi mua bao cao su là nhét sau túi quần hoặc nhét sau bóp và đè lên, việc tì đè lên sản phẩm cũng dễ khiến mép túi bị mục, thủng điều này khiến cho không khí bên ngoài tràn vào trong gây ra hiện tượng oxy hóa bao cao su.


Bảo quản bao cao su không đúng cách


Thời điểm "rút kiếm" quá trễ

Đây là một lỗi đa số các thanh niên mắc phải, sau khi quan hệ các chàng thường để dương vật mềm mới rút ra, việc làm này dễ làm tràn tinh dịch ra cửa âm đạo hoặc không giữ miệng bao cao su để cùng lúc rút cả dương vật lẫn bao cao su, khiến bao cao su dễ bị tuột lại trong âm đạo dẫn đến phản tác dụng của bao cao su.


Kích thước bao cao su không tương đồng với dương vật

Việc lựa chọn kích cỡ bao cao su cũng được đặt lên hàng đầu bởi khi bạn chọn một size bao cao su quá to so với kích thước dương vật sẽ rất dễ làm cho bao cao su tuột lại bên trong âm đạo hoặc size bao cao su quá nhỏ trong lúc quan hệ sẽ khiến cho bao cao su bị rách, vỡ và tinh dịch sẽ theo đó tràn vào trong âm đạo rất dễ mang thai ngoài ý muốn.

Xem thêm: 

Tin liên quan

Bình luận

top