Khuyến mãi lớn mừng ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3

Nhân dịp lễ 8/3, nhằm gửi lời chúc mừng đến toàn thể chị em phụ nữ một ngày thật hạnh phúc, Cậu Bé Vàng triển khai chương trình khuyến mãi 8/3 vô cùng hấp dẫn.

Là ngày dành riêng cho phái nữ, vì thế chị em ai cũng mong muốn có được niềm vui trọn vẹn và hạnh phúc nhất trong ngày 8/3, đặc biệt là khi nhận được sự quan tâm từ chính những người mà mình yêu thương nhất. Vì lẽ đó, một món quà đặc biệt thể hiện tình cảm chân thành dành cho phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ Nữ là thứ không thể thiếu được.

Trong không khí chuẩn bị chào đón ngày lễ đăc biệt này, Cậu Bé Vàng quyết định thực hiện chương trình khuyến mãi dành riêng cho các chị em phụ nữ kéo dài từ 20/02/2020 đến hết ngày 08/03/2020, áp dụng trên phạm vi toàn quốc với rất nhiều ưu đãi dành cho tất cả các sản phẩm…đi kèm với đó là những quà tặng hấp dẫn. 

Nội dung chương trình khuyến mãi cụ thể như sau:

1. Giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm khi đặt hàng online (Áp dụng cho mọi khách hàng). 

2. Giảm thêm 8% cho phụ nữ khi mua hàng online hoặc tại cửa hàng (Chỉ áp dụng cho khách hàng là phụ nữ và có đầy đủ thông tin).

3. Tặng kèm thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn.


CHÚNG TÔI CAM KẾT 

- Tất cả sản phẩm đặt mua trên 300k sẽ được chuyển tới khách hàng hoàn toàn miễn phí vận chuyển trên phạm vi toàn Việt Nam. 

- Tại TP.HCM chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 30-40 phút. 

- Tất cả sản phẩm được bán trên website: www.caubevang.com đều là hàng chính hãng 100%. 

- Tất cả sản phẩm mua qua hình thức Online đều được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành nếu như do lỗi của nhà sản xuất.

Đến với Cậu Bé Vàng quý khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn hài lòng bởi sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúc quý khách có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Website: www.CauBeVang.Com (Hotline: 0937.77.83.77)



Tin liên quan

Bình luận

top