Bao cao su Durex và Okamoto : Nên chọn loại nào phù hợp?

Durex và Okamoto là hai nhãn hiệu bao cao su được ưa chuộng tại Việt Nam, cùng tìm hiểu những điểm khác biệt và liệu nên chọn loại nào phù hợp?

Tình dục an toàn là một trong những điểm quan trọng khi nói đến đời sống tình dục lành mạnh, hiện nay sử dụng bao cao su vẫn được xem là phương pháp bảo vệ có hiệu quả cao và dễ sử dụng nhất. Ngoài việc tránh thai ngoài ý muốn thì chúng còn giúp ngăn chặn các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như HIV, bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai,...


Bao cao su

Cũng chính vì thế mà nhiều nhãn hiệu bao cao su ra đời để đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng khác nhau. Và trong số những thương hiệu được yêu thích thì bao cao su Durex và Okamoto là hai cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu những điểm khác biệt của hai dòng sản phẩm này để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Những điểm khác biệt giữa bao cao su Durex và Okamoto

Nguồn gốc

Durex là thương hiệu bao cao su đến từ Anh Quốc do công ty SSL International sản xuất,  theo các số liệu thống kê thì bao cao su durex chiếm khoảng 1/4 thị phần về trang bị bảo vệ trong quá trình quan hệ trên toàn cầu. Ước tính một năm có hơn 1 tỉ sản phẩm bcs Durex được sản xuất và tung ra thị trường.

Còn Okamoto là một thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc, thương hiệu này đã phát triển từ những năm 1934 và trở thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường Nhật Bản, tại Việt Nam các dòng sản phẩm của Okamoto cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Tính chất của sản phẩm

Bao cao su Durex được sản xuất dựa trên nguyên liệu mủ cao su tự nhiên Latex, các sản phẩm đều có độ an toàn cao và độ co giãn tốt, trong quá trình sử dụng sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhờ độ đàn hồi vượt trội. Độ chân thật cũng được đánh giá cao trên các dòng sản phẩm của Durex, nhờ thiết kế siêu mỏng mang lại khả năng truyền nhiệt nhanh, với những người sử dụng bao cao su lần đầu thì việc mang lại cảm giác chân thật sẽ giúp cho cuộc yêu nồng nàn hơn.


Bao Cao Su Crown - Okamoto cao cấp


Dù thiết kế mỏng nhưng các sản phẩm Durex được đánh giá là có độ bền cao, tuy nhiên nhiều người cho biết những dòng bao cao su durex vẫn có thể ngửi thấy mùi cao su khi sử dụng sản phẩm nên sẽ gây khó chịu cho một số người.

Còn bao cao su okamoto là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền Sheerlon hiện đại, chính vì thế các dòng sản phẩm của Okamoto được đánh giá là có độ mỏng cao, độ co giãn và đàn hồi tốt. Nhà sản xuất khẳng định các sản phẩm của họ có thể chịu được áp suất gấp 3 lần và áp lực kéo gấp 2 lần so với các sản phẩm của các thương hiệu khác. Điểm mạnh của Okamoto so với Durex chính là những sản phẩm của nhãn hiệu này không để lại mùi cao su khó chịu, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Các dòng sản phẩm được phát hành

Là một thương hiệu lớn nên các sản phẩm của Durex luôn ẩn chứa những sự khác biệt và thiên về phân khúc cao cấp, chú trọng đến trải nghiệm của người dùng lúc sử dụng sản phẩm. Chính vì thế mà các sản phẩm bao cao su Durex luôn thu hút được người dùng với các nhu cầu khác nhau.


Bao cao su kéo dài thời gian Durex


Nếu bạn đang tìm kiếm loại bao cao su siêu mỏng thì Durex mang đến các mẫu sản phẩm Durex Fetherlite, Durex Pleasure hay Durex Realfeel. Còn nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu kéo dài thời gian thì Durex Prolong là lựa chọn đáng để xem xét.

Ngoài ra các mẫu Durex Love hay Durex Sensation là những mẫu được thiết kế kèm gân và gai giúp cho cuộc yêu trở nên nồng cháy và hưng phấn hơn. Những cặp đôi đang tìm kiếm cảm giác mới hay những quý ông muốn chinh phục bạn tình dễ dàng hơn thì đây là lựa chọn hợp lý.

Nên mua bao cao su Durex hay Okamoto 

Xét về mức độ phổ biến thì tại Việt Nam bao cao su Durex vẫn luôn là thương hiệu được người dùng ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan khiến cho nhiều khách hàng không thể phân biệt được hàng giả hay hàng thật của thương hiệu này, đây cũng là lý do khiến nhiều người lo ngại khi chọn mua các dòng sản phẩm của Durex.


Bao cao su Durex Performax


Còn Okamoto là thương hiệu khá mới, cùng với việc các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên hộp từ Nhật Bản nên tình trạng hàng giả, hàng nhái được hạn chế đáng kể. Người dùng cũng có thể yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm.


bao cao su crow okamoto


Mỗi dòng sản phẩm đều có thế mạnh riêng tuy nhiên nếu bạn muốn tìm kiếm loại bao cao su siêu mỏng để mang lại cảm giác chân thật nhất có thể thì okamoto là lựa chọn hợp lý. Còn nếu bạn muốn sử dụng các sản phẩm có độ bền cao, có gân và gai kết hợp để tăng cảm xúc thăng hoa cho bạn tình thì các dòng sản phẩm của Durex sẽ là lựa chọn đáng giá.

Khi chọn được mẫu ưng ý rồi thị bạn cũng cần lựa chọn địa chỉ uy tín, hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng và địa chỉ mua hàng minh bạch. Hy vọng với những chia sẻ của Cậu Bé Vàng đã giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích để lựa chọn được mẫu bao cao su phù hợp và có một đời sống tình dục lành mạnh và an toàn nhé.

 Xem thêm : 

 

Tin liên quan

Bình luận

top