Phương pháp đột phá cho quý ông xuất tinh sớm

Các nhà khoa học cho biết, tình trạng xuất tinh sớm có thể được giải quyết bằng một phương pháp mới: sốc điện. Đó là việc sử dụng miếng dán tích hợp các xung điện giúp làm giãn các cơ vùng xương chậu.

Theo nghiên cứu, miếng dán chạy bằng pin này có kích thước khoảng 2,4cm2, có thể giúp kéo dài thời gian trước khi xuất tinh lên gấp bốn lần. Miếng dán sử dụng một lần được đặt vào đáy xương chậu mười phút trước khi giao hợp. Miếng dán này sẽ truyền các xung điện nhẹ đến các cơ ở gốc dương vật, nơi co bóp và đẩy tinh dịch ra ngoài trong quá trình xuất tinh.

Các nhà khoa học cho biết, bằng việc kích thích điện lên các dây thần kinh sẽ giữ cho các cơ bị co lại trong vài phút và tạm thời ngăn chặn các cơn co thắt nhịp nhàng cần thiết cho xuất tinh. 


Các nhà nghiên cứu cũng cho biết, cường độ của các xung điện có thể được kiểm soát thông qua một ứng dụng.

Vào năm ngoái, một nghiên cứu khác được công bố trên Tạp chí Quốc tế về Nghiên cứu bất lực đã cho thấy, kích thích các cơ này có thể giúp xuất tinh sớm. Trong một nghiên cứu tại Viện Công nghệ Technion Israel ở Haifa, các nhà nghiên cứu đã cho 20 người đàn ông sử dụng một thiết bị kích thích điện có bán trên thị trường, và họ phát hiện ra rằng, thời điểm xuất tinh đã xảy ra sớm hơn bình thường 3,5 lần.

Hiện tại, các nhà khoa học tại Đại học Stanford đang thử nghiệm miếng dán xung điện mới với nam giới ở Mỹ. Trong vòng 4 tháng tới, những người tình nguyện sẽ đươc sử dụng những miếng dán trước khi quan hệ tình dục.

Giáo sư Raj Persad, chuyên gia tư vấn tiết niệu tại Bristol Urology Associates, chia sẻ: “Cho tới hiện tại, chưa có cách điều trị xuất tinh sớm nào được chứng minh là lý tưởng. Cách tiếp cận vấn đề mới này được dựa trên tiềm năng sử dụng các cơ sàn chậu. Kết quả rất đáng khích lệ và, nếu được chứng minh về giá trị lâm sàng, có thể là một cách hiệu quả để điều trị vấn đề đau khổ này cho nam giới.”


Xuất tinh được xếp vào loại sớm khi nó xảy ra trong vòng một phút.Tuy nhiên, quá trình giao hợp thường kéo dài lâu hơn, và theo các nghiên cứu cho thấy thời gian trung bình là khoảng 5,5 phút.

Xuất tinh sớm là một mối quan tâm lớn đối với nhiều người. Theo thống kê của dịch vụ y tế quốc gia, một số yếu tố tâm lý và thể chất có thể gây ra xuất tinh sớm. Lý do thể chất bao gồm các vấn đề về tuyến tiền liệt, các vấn đề về tuyến giáp và sử dụng thuốc. Trong khi đó các vấn đề tâm lý bao gồm: trầm cảm, căng thẳng, các vấn đề về mối quan hệ hoặc lo lắng về hiệu suất tình dục.

Tin liên quan

Bình luận

top