Đồ chơi tình dục : Những điểm quan trọng cần lưu ý trước khi sử dụng

Cuộc sống văn minh khiến cho con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe tình dục, và đồ chơi tình dục như là một công cụ giúp hỗ trợ cho chuyện ấy trở nên mới mẻ và hoàn hảo hơn. Tuy nhiên nếu không sử dụng đúng cách và hợp lý có thể gây ra nhiều hậu quả không đáng có.

Đồ chơi người lớn đã được sử dụng từ rất lâu và nhằm mục đích kích thình vùng kín để tạo ra khoái cảm khi không có bạn tình. Các nước phương đông có định kiến với những loại sản phẩm này vì cho rằng chúng đi ngược lại với thuần phong mỹ tục, tuy nhiên nếu xét theo khía cạnh đời sống tình dục thì đây cũng chỉ là các sản phẩm đồ chơi dành cho người lớn hỗ trợ việc thủ dâm để giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách an toàn.


Lý do giới trẻ ngày nay thích sử dụng đồ chơi tình dục?

Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu sinh lý thì đồ chơi còn mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị mà cuộc sống hôn nhân hàng ngày chưa từng được trải nghiệm. Một điểm đặc biệt là chúng không biết mệt mỏi, bạn có thể dễ dàng sử dụng liên tục nếu có nhu cầu. Đối với những loại sử dụng năng lượng như pin thì việc duy nhất bạn cần làm là xạc đầy pin cho chúng trước khi hành sự.

Sau đây là một số lý do khiến nhiều người thích sử dụng đồ chơi tình dục : 


1. Trải nghiệm cảm giác mới

Với những dụng cụ sextoy có thể hoạt động trong nhiều giờ liền, việc thay đổi tư thế và trải nghiệm các cảm giác mới liên tục là điều dễ dàng, việc thử những tư thế mới cũng hỗ trợ việc tìm ra cách đạt cực khoái, từ đó có thể áp dụng khi gần gũi bạn đời để cả hai dễ dàng thăng hoa mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

Thêm một ưu điểm nữa là các sản phẩm đồ chơi người lớn khá nhỏ gọn, bạn có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Theo nhiều nghiên cứu của các nhà tình dục học, việc thử yêu ở các không gian mới mẻ sẽ dễ kích thích ham muốn và dễ dàng đạt khoái cảm hơn, nhiều cặp vợ chồng cho biết họ thường thay đổi không gian quan hệ để tìm cảm giác mới và giúp cho đời sống tình dục luôn được gắn kết


2. Hỗ trợ cho màn dạo đầu

Đối với những quý ông đang gặp các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay yếu sinh lý thì việc thỏa mãn bạn tình trở nên rất khó khăn. Khi gặp các vấn đề trên, những lúc gặp kích thích ham muốn ở mức độ trung bình đã có thể xảy ra hiện tượng xuất tinh, hay còn gọi là chưa đến chợ đã hết tiền. Tuy có thể sử dụng các loại thuốc, gel chống xuất tinh sớm hỗ trợ nhưng đối với những bạn tình có nhu cầu sinh lý cao thì dường như là không đủ.

Việc cởi mở giữa hai người về vấn đề sử dụng sextoy trong quá trình quan hệ nên được trao đổi thẳng thắn, nếu cả hai đều vui vẻ và mong muốn có những trải nghiệm mới, đồng thời giúp cho các quý cô được kích thích trong một khoảng thời gian trước khi quan hệ, luôn ở trong trạng thái dễ dàng lên đỉnh thì các quý ông sẽ bớt đi được phần nào gánh nặng.

 

3. Mang đến cực khoái nhiều lần

Không giống như nam giới, nữ giới có thể đạt nhiều lần cực khoái trong quá trình quan hệ tùy theo cơ địa của mỗi người. Việc đạt cực khoái nhiều lần do vùng kín được kích thích liên tục, cùng các yếu tố khác tác động dẫn đến sự tăng ham muốn cũng như khả năng sinh lý trong lúc quan hệ.

Với sự hỗ trợ của đồ chơi tình dục, các quý ông có thể giúp cho cô bé bị kích thích liên tục một cách chậm rãi và nhẹ nhàng, nhiều cuộc khảo sát cho thấy nữ giới dễ đạt khoái cảm hơn khi có sự hỗ trợ của các dụng cụ tình dục. Chính vì thế những dòng sản phẩm này đạt hiệu quả tốt và tỏ ra hữu dụng hơn với những cặp đôi đang gặp vấn đề về sức khỏe tình dục.


4. Các tính năng đi kèm mới lạ

Với những dòng sextoy cao cấp, vô vàn các tính năng hỗ trợ được kèm theo như rung, thụt, ngoáy với các cấp độ khác nhau. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua những nút điều khiển ở trên thân máy tùy thuộc vào từng giai đoạn khác nhau theo ý muốn của mình.

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể điều chỉnh cảm xúc và sự kích thích theo ý muốn của mình để dễ dàng đạt khoái cảm cũng như cảm thấy hài lòng và thỏa mãn sau khi kết thúc cuộc vui. Các nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng những người có đời sống tình dục viên mãn thường có tâm lý thoải mái và vui vẻ, đời sống vợ chồng cũng hòa hợp và ít cãi vã hơn.


5. Người bạn tình chung thủy

Với những người độc thân hay đã từng đổ vỡ trong tình yêu do đối phương quan hệ lăng nhăng sẽ rơi vào tâm trạng luôn hoài nghi và lo sợ. Đồ chơi tình dục được ví như là một người tình chung thủy, không biết phản bội, một mực trung thành và luôn có mặt khi bạn cần.

Đây cũng là lý do nhiều bạn trẻ thích sử dụng đồ chơi người lớn hơn là đi tìm kiếm một nửa kia, điển hình là ở Nhật Bản khi guồng quay công việc quá bận rộn và những áp lực về đời sống khiến họ không còn hứng thú với việc hẹn hò thì những món đồ chơi tình dục ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích đến vậy.

Phổ biến và được quan tâm nhiều nhất vẫn là những cô nàng búp bê tình dục có giá cao ngất ngưởng, với thiết kế hình dáng của một người phụ nữ, phần silicon được thiết kế giống da người như thật giúp tăng cảm giác chân thật cũng như khoái cảm lúc quan hệ.


Đồ chơi tình dục liệu có an toàn ? 

Những đồ chơi tình dục chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đều được kiểm tra kỹ về chất lượng sản phẩm cũng như mức độ an toàn trong quá trình sử dụng trước khi bán ra thị trường, nên sẽ không hề có bất kỳ nguy hại nào nếu bạn mua đúng hàng chất lượng tốt cùng việc sử dụng đúng theo hướng dẫn và bảo quản sạch sẽ. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng phải hàng kém chất lượng, các nguyên liệu cấu thành từ các chất tổng hợp có hại, hay quá lạm dụng có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc như lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục hay chảy máu vùng kín có nguy cơ dẫn đến nhiễm trùng.

Sau đây là một số điểm hữu ích mà đồ chơi tình dục mang lại :


1. Hạn chế các bệnh lây qua đường tình dục

Khi sử dụng sextoy, bạn có thể hạn chế được các bệnh có thể lây nhiễm qua đường tình dục hiệu quả khi giải quyết nhu cầu sinh lý. Tuy nhiên cần lưu ý vệ sinh sạch sẽ và bảo quản nơi khô ráo khi sử dụng xong, nếu âm đạo bị khô bạn nên sử dụng các chất bôi trơn hỗ trợ để tránh xây xát, tốt nhất nên thêm một lớp bao cao su bọc bên ngoài để đảm bảo an toàn. Đặc biệt, tránh dùng chung với người khác vì rất có thể bạn sẽ bị lây nhiễm các bệnh như giang mai, herpes, nhiễm nấm hoặc viêm âm đạo do các loại vi khuẩn lây lan.


2. Đặc biệt hữu ích với những người bị dị ứng tinh dịch

Những trường hợp nữ giới dị ứng với tinh dịch mặc dù rất ít nhưng cũng không phải quá hiếm gặp. Khi bị dị ứng với tinh dịch, sau khi quan hệ nữ giới sẽ xuất hiện các hiện tượng như nổi ngứa, phát ban,...gây ngứa ngáy và khó chịu, tình trạng diễn ra lâu ngày sẽ gây nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống tình dục sau này.

Ngoài việc sử dụng bao cao su trong quá trình quan hệ thì đồ chơi tình dục cũng là một biện pháp hữu hiệu để giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách an toàn và hoàn hảo.

Cách phân biệt đồ chơi tình dục thật và giả

Với công nghệ sản xuất hàng giả ngày càng hiện đại và không có nhiều khác biệt so với hàng thật thì việc bạn chọn mua nhằm hàng nhái với giá rẻ hoặc giá cao là điều có thể xảy ra. Việc mua phải hàng kém chất lượng ngoài việc tốn một khoản tiền lớn thì quá trình sử dụng cũng dễ xảy ra các hậu quả đáng tiếc.

Chính vì thế với những mặt hàng dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe bạn cần phải có lựa chọn đúng đắn. Sau đây cậu bé vàng sẽ nêu ra một số điểm để các bạn có thêm những thông tin bổ ích khi chọn mua các sản phẩm đồ chơi người lớn.

  • Màu sắc : Những sản phẩm sextoy chính hãng sẽ có màu sắc tươi tắn, đồng màu và rất khó phai nhạt khi tiếp xúc với các loại gel, nước bôi trơn khác nhau. Còn với những sản phẩm hàng nhái thì màu sắc thường rất nhợt nhạt, không đồng đều, nếu dùng tay chà mạnh hoặc tiếp xúc với nước hoặc các chất bôi trơn sẽ rất dễ bay màu.
  • Cảm giác khi tiếp xúc : Đồ chơi người lớn hàng xịn thường được phủ một lớp silicon mềm mại và trơn mịn, khi tiếp xúc với da sẽ mang lại cảm giác chân thật và êm ái, lúc bị tác động mạnh cũng có độ đàn hồi tốt để đảm bảo sự thoải mái trong lúc hoạt động với cường độ cao. Còn các sản phẩm hàng nhái thường sẽ có cảm giác thô ráp khi sờ vào, chỗ mềm chỗ cứng không đồng đều, lúc sử dụng sẽ rất khó chịu vì chất liệu của chúng thường từ các loại tổng hợp giá rẻ, dường như không có độ đàn hồi nên sẽ rất khó để mang lại cảm giác dễ chịu.
  • Khả năng đàn hồi : Với những loại silicon cao cấp, khi bạn bẻ cong hay bóp méo thì ngay lập tức chúng sẽ trở lại như cũ mà không để lại nếp gấp hay nếp nhăn. Đây cũng là đặc tính rất quan trọng của một sản phẩm sextoy chính hãng, vì khi có độ đàn hồi tốt thì chúng sẽ trở nên bền bỉ hơn, tạo cảm giác thoải mái hơn và dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Ngược lại, với hàng giả thì sau khi bị bóp méo phải mất một thời gian để chúng lấy lại hình dáng cũ, những vết gấp hay nếp nhăn thậm chí là rạn nứt vẫn bị hằn lên và không thể biến mất.
  • Mùi vị : Những loại silicon mới cao cấp thường sẽ không có mùi để tạo cảm giác dễ chiu cho người sử dụng. Còn đối với những loại hàng nhái, mùi thường rất nặng và khó chịu, kể cả khi bạn đã vệ sinh sạch sẽ.

Đây là những cách nhận diện cơ bản mà bạn có thể dùng để kiểm tra cũng như nhận biết các sản phẩm kém chất lượng trước khi chọn mua, hạn chế được phần nào khả năng bị lừa mua phải hàng giả hay hàng nhái.


Chọn mua đồ chơi người lớn ở những địa chỉ uy tín

Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua các sản phẩm chất lượng thì phương án an toàn nhất là chọn những địa chỉ bán hàng uy tín để mua các sản phẩm đồ chơi tình dục. Ngày nay việc mua một món hàng người lớn qua mạng internet là điều khá dễ dàng, bạn chỉ cần truy cập vào website đặt hàng và chờ đợi hàng chuyển về địa chỉ mong muốn. Những cửa hàng lớn, hoạt động lâu năm trong nghề hầu hết đều có website để bạn lựa chọn các sản phẩm trực tuyến, vì thế bạn có thể dễ dàng đặt mua các món sextoy yêu thích một cách kín đáo và nhanh gọn.

Khi mua tại những cửa hàng uy tín như Cậu Bé Vàng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, vì hàng hóa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ các hãng sản xuất lớn khác nhau trên thế giới, và có tem chống giả đi kèm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Hơn nữa, các địa điểm này thường có địa chỉ rõ ràng, bạn có thể trực tiếp tới cửa hàng kiểm tra và mua sản phẩm cũng như nếu có vấn đề về hàng hóa có thể đổi trả một cách dễ dàng. Chính sách hậu mãi và bảo hành cũng đảm bảo để bạn có thể mua hàng với giá trị hợp lý nhất.


Tin liên quan

Bình luận

top