Cách làm to dương vật tự nhiên an toàn và hiệu quả

Kích thước cậu nhỏ luôn là mối bận tâm lớn của các quý ông vì vấn đề này ảnh hưởng đến tâm lý cũng như nhiều quý ông tin rằng mức độ thỏa mãn của chị em cũng liên quan đến kích thước cậu nhỏ. Vậy có cách nào làm to dương vật tự nhiên an toàn và hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Khi nhắc đến tắc kích thước dương vật, các quý ông thường nghĩ đến việc phẫu thuật hay dùng các loại thuốc, thực phẩm chức năng hỗ trợ. Tuy nhiên những phương pháp này thường không đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người, trong một số trường hợp sẽ để lại các tác dụng phụ hay di chấn không mong muốn, làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục sau này.

Chính vì thế một số cách tăng kích thước dương vật tự nhiên sau đây có thể giúp bạn cải thiện tình trạng cũng như đảm bảo an toàn, không có tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến đời sống tình dục sau này.


1. Bổ sung các thực phầm dinh dưỡng

Theo các nghiên cứu một số loại thực phẩm được xem như các loại thuốc công hiệu giúp giãn mạch và hỗ trợ đắc lực cho quá trình luyện tập, tăng cơ bắp cho cậu nhỏ nhờ việc tăng lưu thông lượng máu đến bộ phận này, sau đây là 8 loại thực phẩm bạn nên bổ sung vào thực đơn ăn uống để tăng cường sức khỏe sinh lý cũng như cải thiện kích thước cậu nhỏ


Bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng



1.1 Socola đen

Sô cô la đen chứa nhiều chất flavonoil, giúp tăng lượng tuần hoàn máu và cải thiện sức khỏe sinh lý của nam giới. Loại socola này cũng chứa nhiều cacao, các chất chống ô xi hóa mang lại khả năng giải độc cho cơ thể, từ đó tái tạo năng lượng nhanh chóng, hỗ trợ cho các buổi luyện tập tăng kích thước cậu nhỏ.


1.2 Hạt bí


Có lẽ bạn khá bất ngờ về loại hạt này, tuy chúng rất phổ biến nhưng nhiều người không biết rõ lợi ích của hạt bí. Việc bổ sung hạt bí vào thực đơn của bạn sẽ giúp cải thiện cậu nhỏ đáng kể và hiệu quả vì chúng chứa nhiều vitamin E, đồng thời giúp tăng tốc độ lưu thông tuần hoàn máu hiệu quả.


1.3 Gừng

Gừng là một trong những loại thực phẩm giúp cải thiện kích thước dương vật rất hiệu quả. Vì chúng có thể giúp tăng lưu lượng máu tới dương vật và đốt cháy chất béo mang lại một cơ thể cân đối, nam tính và mạnh mẽ hơn. Loại gia vị này cũng giúp cho bạn tăng cường hệ miễn dịch để luôn có một cơ thể khỏe mạnh.


Gừng

1.4 Ớt cayenne

Một loại thực phẩm tuyệt vời để tăng kích thước dương vật là ớt cayenne, quý ông có thể dùng thực phẩm này hàng ngày tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng ớt cayenne có thể cải thiện kích thước của cậu nhỏ. Vì chúng thúc đẩy sự trao đổi chất cũng như quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể.

Để tăng khả năng hấp thu thì bạn nên thêm chúng vào thực đơn bữa sáng, tuy có thể vị của chúng gây khó chịu cho một số người nhưng những lợi ích mà chúng mang lại rất đáng để thử.


1.5 Chuối

Loại thực phẩm phổ biến này mang lại nguồn kali dồi dào, vừa cải thiện tình trạng tim mạch vừa giúp lưu thông máu tốt hơn. Chính vì thế bổ sung chuối vào thực đơn sẽ giúp bạn cải thiện đời sống sinh lý và kích thước dương vật hiệu quả.


Chuối

1.6 Hành tây

Hành tây có thể giúp tăng khả năng tuần hoàn máu đến tim và ngăn ngừa đông máu, chính vì thế lượng máu đến dương vật cũng được cải thiện và nhờ đó cậu nhỏ cũng to lên đáng kể theo thời gian.


1.7 Cá hồi

Cá hồi cũng là loại thực phẩm giúp lưu thông máu tốt hơn, đồng thời giúp cho các quý ông đạt được trạng thái cương cứng nhanh và hiệu quả nhờ thành phần omega 3 và các loại dầu béo khác.


1.8 Dưa hấu

Trong thành phần của dưa hấu có chứa axit amin citrulline có thể chuyển đổi thành arginie giúp tăng cường sức khỏe và kích thước của cậu nhỏ, dưa hấu rất dễ tìm mua kết hợp với việc bổ sung hàm lượng hợp lý sẽ giúp bạn tăng kích thước cậu nhỏ một cách an toàn và hiệu quả


2. Thông qua các bài tập luyện

Bên cạnh việc bổ sung các loại thực phẩm cần thiết thì các bài tập luyện cũng giúp bạn tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả nếu bạn kiên trì và chăm chỉ tập luyện thường xuyên. Đã có rất nhiều báo cáo cho thấy bạn có thể tăng kích thước khoảng 2cm sau một thời gian tập luyện, cần lưu ý là các bài tập nên được thực hiện 5 ngày 1 tuần, và những bài tập này cùng giúp ích trong việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.


2.1 Bài tập JelQing

Bài tập này được nhiều nam giới ưa chuộng nhất khi so với các bài tập khác nhờ vào hiệu quả nhanh chóng mà nó mang lại với những người luyện tập chăm chỉ, và hầu hết những người luyện tập theo phương pháp này đều có kết quả rất khả quan.

Để thực hiện phương pháp này, bạn hãy làm theo các bước sau đây  :

Bước 1  : Dùng chất bôi trơn tay và cả dương vật của bạn để hạn chế ma sát

Bước 2 : Làm dương vật cương cứng qua các bước kích thích nhẹ

Bước 3 : Sau khi dương vật đạt được mức độ cương cứng bạn muốn, hãy chụm ngón tay trỏ và ngón tay phải thành vòng tròn nhỏ ôm quanh gốc dương vật

Bước 4 : Đặt tay gần xương mu để tránh việc tăng kích thước không đồng đều, sau đó siết chặt hai ngón tay lại

Bước 5 :  Trượt tay lên phần đầu dương vật, hãy đảm bảo dương vật không bị đau và vẫn cảm thấy thoải mái, khi tay bạn gần chạm đến phần đầu dương vật, thì tức là bạn đã goàn thành 1 vòng của bài tập Jelquing.

Bước 6  : Giữ nguyên tay phải, dùng tay trái tạo vòng tròn siết gốc dương vật như bạn vừa làm, cũng nên đặt tay gần xương mu.

Bước 7 : Thả tay phải ra, thực hiện tiếp bước 5 và lặp lại cho đến khi bạn đạt tới số lần lặp như mong muốn, cần lưu ý nếu bạn mới tập thì nên giảm số lần lặp và tăng lên từ từ để đảm bảo an toàn.

Lưu ý : Để bài tập được hiệu quả thì dương vật của bạn cần đạt độ cương cứng tối thiểu là 50%-70%. Nếu mới bắt đầu thì bạn nên dừng lại ở mức 20 lần lặp mỗi lần tập và tăng từ từ theo thời gian, nếu cảm thấy dấu hiệu khó chịu hay đau nhức thì hay ngưng bài tập lại ngay.


2.2 Bài tập Kegel

Đây là bài tập khá phổ biến vì bài tập này còn giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả nhờ việc cho phép bạn co thắt các cơ vùng chậu. Bài tập này giúp tăng lượng máu tới dương vật, giúp các mô giãn nở ra và nhờ vậy kích thước dương vật cũng được tăng lên đáng kể.


Bài tập kegel

Bài tập Kegel dễ thực hiện và bạn có thể luyện tập ở nhiều vị trí khác nhau, lợi ích của tập này có thể kể đến như giúp tăng khoái cảm tình dục, có thể luyện tập nhiều lần và không sợ người khác nhìn thấy vì bạn chỉ cần thực hiện các bước co thắt ở cơ xương chậu.

Để thực hiện bài tập này, bạn có thể làm theo các bước sau :

Bước 1 : Để thực hiện được bài tâp này bạn cần xác định được cơ mu cụt bằng cách siết các cơ khi muốn nhịn tiểu.

Bước 2 : Khi đã xác định được cơ mu cụt thì bạn hãy siết những cơ này trong lúc luyện tập

Bước 3 :  Siết và giữ nguyên trong ít nhất khoảng năm giây sau đó thả lỏng

Bước 4 : Sau 2 giây thì thực hiện lại bước 3

Bước 5  : Thực hiện lại bước 3, 4 cho đến khi hoàn thành số lần lặp bạn muốn, để hiệu quả cao thì nên thực hiện trong khoảng 20 phút.

Lưu ý : Có khá nhiều bài tập Kegel với các mức độ khó khác nhau, hãy tăng dần số lần lặp và độ khó qua thời gian và duy trì luyện tập thường xuyên, bất cứ lúc nào bạn muốn, bài tập này giúp tăng độ lưu thông máu lên câu nhỏ hiệu quả.


2.3 Bài tập Rotating Stretch

Bài tập này cũng được nhiều quý ông áp dụng vì cách thực hiện không quá phức tạp và độ hiệu quả mang lại cao. Để thực hiện nó, bạn hãy làm theo các bước sau đây :

Bước 1 :  Khởi dương vật để đạt được mức cương cứng cần thiết

Bước 2 :  Nếu bạn chưa cắt bao quy đầu thì tuột hẳn xuống, sau đó dùng ngón cái và ngón trỏ tạo thành vòng tròn xung quanh dương vật cách đầu dương vật khoảng 2.5 cm.

Bước 3 : Kéo dương vật ra bên ngoài với lực đủ để giúp làm căng dương vật, lưu ý là khi kéo dương vật thì ban cần di chuyển dương vật theo chuyển động tròn

Bước 4 : Nếu bạn dùng tay trái để xiết dương vật thì hãy xoay sang phải theo ngược chiều kim đồng hồ, còn nếu bạn xiết bằng tay phải thì hãy làm ngược lại

Bước 5 : Nếu bạn kéo dương vật theo hướng xuống dưới thì hãy để tay gần cơ thể nhất, tiến hành vòng qay trong khoảng 20 đến 30 giây.

Bước 6 : Lặp lại bước 2 - 5 và xoay các hướng khác nhau khoảng 3 lần mỗi hướng

Bước 7 : Kết thúc vòng lặp khi bạn thấy phù hợp. Nghỉ ngơi thư giãn sau mỗi lần tập, nếu cảm thấy có bất cứ vấn đề gì hãy dừng lại ngay


3. Những điểm cần lưu ý khi tăng kích thước của dương vật

Để việc tập luyện được hiệu quả cũng như những loại thực phẩm hỗ trợ phát huy tối đa tác dụng thì bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau :


3.1 Dùng cái loại thảo dược, vitamin

Những loại thảo dược và vitamin cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, hỗ trợ tốt cho quá trình luyện tập cũng các phương pháp cải thiện vóc dáng của cậu nhỏ.


Các loại thảo dược

3.1.1 Các loại thảo dược

Những loại thảo dược và vitamin sau đây sẽ giúp tăng lưu thông lượng máu xuống dương vật, đồng thời giúp bạn lấy lại thể lực nhanh chóng, tăng cường sự dẻo dai nhờ vậy các bài tập có thể duy trì đều đặn và mang lại kết quả tốt hơn.

  • Nhân sâm đỏ Hàn Quốc : Nhân sâm có tác dụng tốt trong việc tăng cường lượng máu lưu thông và cải thiện chức năng tình dục. Tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc hỗ trợ thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ vì loại thảo dược này chống chỉ định với một số loại thuốc.
  • Nhung hươu  : Nhung hươu có thể tăng lượng máu tuần hoàn tới dương vật nhờ đó quá trình cương cứng được duy trì lâu hơn
  • Bột macca  : Hạt macca chứa các thành phần kích thích ham muốn và tăng cường sức khỏe sinh lý, thúc đẩy chức năng cương dương và tăng cường sinh lực phái mạnh
  • Cây tráng dương  : Là một loại thảo dược có chứa các thành phần hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến tuyến tiền liệt và sinh lý yếu ở nam giới
  • Bạch quả : Có hiệu quả cao trong việc cải thiện chức năng tình dục. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý là chúng chống chỉ định với các loại thuốc chống tụ máu
  • Chiết xuất của vỏ cây catuaba : Loại thảo dược này mang lại hiệu quả cao trong việc tăng cường sức khỏe tình dục và cải thiện các vấn đề về giảm ham muốn ở nam giới.


3.1.2 Các lọai vitamin

Một số loại vitamin hỗ trợ tốt cho sức khỏe sinh lý nam cũng như tăng cường sực dẻo dai và bền bỉ cho những buổi tập dài hơi có thể kể đến như : vitamin A, C, E, D, B12, kẽm, Kali, Canxi, Magie,...hãy cân bằng việc bổ sung các loại vitamin một cách hợp lý qua thực đơn dinh dưỡng hàng ngày để đạt hiệu quả cao nhất.


3.2 Những điểm cần chú ý khác

Ngoài việc bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết thì một số điểm sau đây cũng giúp bạn sớm đạt được mục tiêu tăng kích thước cho cậu nhỏ cũng như lấy lại sự tự tin khi gần gũi bạn tình.


3.2.1 Giảm mỡ bụng

Phần mỡ bụng xung quanh xương chậu có thể sẽ che mất một phần dương vật hoặc khiến cậu nhỏ của bạn trông thật nhỏ bé, chính vì thế việc giảm mỡ bụng sẽ khiến dương vật của bạn trông lớn hơn và không còn bị lớp mỡ dày che khuất tạo cảm giác thiếu tự tin.


3.2.2 Hạn chế sử dụng các chất kích thích

Các chất kích thích không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hướng đến cả đời sống tình dục, thuốc lá hay bia rượu đều có thể là nguyên nhân khiến cậu nhỏ không thể đạt được mức độ cương cứng tối đa vì lưu lượng máu bị giảm đáng kể nếu bạn sử dụng các chất kích thích thường xuyên.


3.2.3 Ngủ đủ giấc

Dễ dàng nhận thấy rằng dương vật vẫn có thể cương cứng lúc bạn ngủ, điển hình là vào sáng sớm đôi khi bạn sẽ thấy cậu nhỏ chào cờ mà không rõ nguyên do. Khi bạn ngủ cơ thể sẽ truyền máu xuống dương vật để phục hồi năng lượng cũng như làm tươi mới cậu bé. Đây cũng là thời gian để cậu nhỏ duy trì trạng thái ổn định và việc ngủ đủ giấc sẽ luôn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ.


Ngủ đủ giấc


3.2.3 Giảm căng thẳng , mệt mỏi

Việc chịu nhiều áp lực, lo lắng dẫn đến trạng thái căng thẳng và mệt mỏi liên tục không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho đời sống tình dục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điển hình là tình trạng giảm ham muốn và xuất tinh sớm thường xảy ra, khó đạt được khoái cảm khi gần gũi bạn đời, vì khi bạn căng thẳng thì lượng máu truyền xuống dương vật sẽ hạn chế và các kích thích ham muốn cũng bị giảm sút nặng nề


3.2.4 Luyện tập thể thao thường xuyên

Thói quen lười vận động không chỉ khiến cho sức khỏe không được đảm bảo mà khả năng sinh lý cũng bị ảnh hưởng theo. Rèn luyện thể thao thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể luôn tràn đầy sinh lực và lượng máu đến dương vật cũng được cải thiện, nhờ vậy thời gian cương cứng và kích thước dương vật cũng sẽ được cải thiện.

Cách làm to dương vật tự nhiên cần sự kiên trì và nhẫn nại cùng sự quyết tâm cao độ, vì việc rèn luyện và bổ sung các chất cần thiết luôn cần thời gian để phát huy hiệu quả. Vì thế hãy cân nhắc áp dụng những cách trên thay vì lựa chọn ngay các phương pháp phẫu thuật hay dùng các loại thuốc hỗ trợ khác nhé.

 Xem thêm : 

Tin liên quan

Bình luận

top