5 mẫu dương vật giả giúp chị em dễ dàng lên đỉnh

Nhu cầu tình dục không chỉ xảy ra ở nam giới mà nữ giới cũng cần được thỏa mãn trong những khoảng thời gian độc thân hay bạn tình vắng nhà. Có rất nhiều cách để thỏa mãn chuyện ấy cho nữ giới và một trong những phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng đó là sử dụng dương vật giả, một trong những dụng cụ thủ dâm phổ biến, an toàn và mang lại khoái cảm dâng trào cho chị em. Cùng cậu bé vàng tìm hiểu 5 mẫu dương vật giả được nhiều chị em yêu thích nhất.


1. Dương vật giả Butterfly Dance

Là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, với vẻ ngoài màu hồng nữ tính, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp và được đánh giá là sản phẩm đa năng đáng mua nhất. Với kích thức dạng trung bình, thon gọn phù hợp với chị em châu Á, lớp sili con bọc bên ngoài được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp, đã được kiểm định về độ an toàn cũng như sự thoải mái trong quá trình sử dụng.


Dương vật giả Butterfly Dance


Có ba chức năng chính để chị em thoải mái lựa chọn cũng như thay đổi tùy theo sở thích và các giai đoạn khác nhau trong lúc sử dụng, các chức năng đó là rung tai thỏ hoặc tai bướm, vòng bi xoay đều và thân dương vật thụt ra vào với 3 cấp độ khác nhau có thể tùy chỉnh, các thao tác dễ dàng làm quen với những nút bấm ngay ở phần dưới của dương vật.

Đường kính của sản phẩm rơi vào khoảng 3.5cm, nên chị em có thể sử dụng và thoải mái thay đổi tư thế một cách linh hoạt, đảm bảo chị em sẽ thích mê. Kết hợp với sự điều chỉnh qua lại giữa các chế độ, sản phẩm sẽ khiến chị em có cảm giác hồi xuân, thỏa mãn và thoải mái. Cần lưu ý vệ sinh sản phẩm kỹ sau khi dùng bằng nước sạch hoặc các dung dịch vệ sinh an toàn, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.


2. Dương Vật Giả Loving World Leggy

Một mẫu sản phẩm độc đáo sẽ đáp ứng hết các nhu cầu của chị em, với thiết kế mạnh mẽ khi trang bị những đường gân cỡ lớn bao xung quanh, chu vi kích thước và chiều dài vừa phải, lớp silicon bên ngoài được làm màu giống da thật, mang lại cảm giác chân thật hơn khi sử dụng. 

Chất liệu ABS không chỉ mang lại sự an toàn mà còn tạo cảm giác mềm mịn, trơn tru khi sử dụng. Những đường gân xung quanh dương vật giả này sẽ tăng diện tích tiếp xúc cũng như tăng độ ma sát, chị em hoàn toàn có thể lên đỉnh nhiều lần cũng như trải nghiệm cảm giác mới mà người tình không thể mang lại.


Dương Vật Giả Loving World Leggy


Bên cạnh đó, phần dưới của dương vật còn được gắn thêm một bàn tay nhỏ, giúp kích thích điểm G của chị em trong lúc sử dụng, với thiết kế gắn tường đi kèm, chị em có thể thoải mái thay đổi các tư thế yêu khác nhau, để mang lại những trải nghiệm mới lạ. Các chế độ rung, thụt ngoái với các cấp độ tùy chọn sẽ đưa chị em lên đỉnh một cách dễ dàng, chỉ cần xạc đầy pin là chị em đã có thể sử dụng trong nhiều giờ liền. Đảm bảo mẫu sextoy này sẽ làm cho chị em sung sướng và mãn nguyện hơn bao giờ hết.


3. Dương vật giả cao cấp Leten

Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, xinh xắn dạng hình cong đặc trưng, với thiết kế khá nhỏ gọn, chị em có thể mang đi bất cứ nơi đâu rất tiện lơi. Dạng cầm tay nhỏ gọn còn giúp chị em có thể kích thích bất cứ vị trí nào mong muốn, 

Chức năng chính của dòng sản phẩm này là khả năng rung siêu mạnh, với tần số rung tăng dần lên 7 cấp độ, các tần số rung lại cho các kiểu rung khác nhau, tạo cảm giác kích thích, hưng phấn mà không hề nhàm chán, cùng bàn tay nhỏ kích thích điểm G, phân ra hai nhánh rung khác nhau, nhánh chính có nhiệm vụ kích thích bên trong, còn nhánh nhỏ massage và rung ở bên ngoài làm tăng sự kích thích tối đa, mọi tư thế đều sẽ mang lại những trải nghiệm bất ngờ cho chị em.



Hiện tại dòng sản phẩm này có 3 màu xinh xắn với ba kích thước khác nhau, với khả năng chống nước vượt trội, các không gian như phòng tắm, hồ bơi đều không làm khó được leten, chị em có thể thoải mái thay đổi không gian để trải nghiệm cảm giác mới. Bên cạnh đó, với chất liệu cao su trơn cao cấp, chị em có thể dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng rất tiện lợi.


4. Dương Vật Giả Lovetoy Ultra Soft Dude

Mẫu sextoy này được thiết kế giống như dương vật của nam giới với biu có nếp nhăn, gân xung quanh thân cùng màu sắc của lớp silicon bên ngoài tạo cảm giác chân thật nhất. Chất liệu sản xuất từ silicon cao cấp mềm mại, được đúc nguyên khối mang lại độ chắc chắn và độ đàn hồi cao, chị em có thể tùy chỉnh độ cong, thẳng của dương vật theo ý muốn mà không sợ làm biến dạng hay làm hỏng nó.

Dương Vật Giả Lovetoy Ultra Soft Dude


Tuy không có các chức năng rung, thụt tuy nhiên độ bám dính của dòng sản phẩm này cực tốt, có thể đứng trụ thẳng trên sàn nhà, tường, mặt kính,...việc thay đổi không gian liên tục sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, với đường kính khá lớn cùng các đường gân bao quanh, quá trình sử dụng sẽ tăng khả năng ma sát cũng như tăng sự kích thích cho âm đạo.

Chị em sẽ dễ dàng cảm nhận được sự sung sướng trong nhiều giờ, nếu cảm thấy khó khăn khi xâm nhập, có thể sử dụng thêm các loại gel bôi trơn để cho cuộc mây mưa trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn, vì sản phẩm hoàn toàn không phản ứng với các chất bôi trơn nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.


5. Dương Vật Giả Sưởi Ấm Leten Strong

Một mẫu đồ chơi người lớn khá thon gọn dành cho chị em, với phần bao quy đầu được làm nếp gấp nổi cộm giống y như thật, phần đầu được làm cong góc 25 độ, nhằm tạo cảm giác kích thích khi sử dụng, phần nhánh phụ được làm giống ngón cái, có nhiệm vụ vuốt ve và kích thích bên ngoài, giúp tăng khoái cảm bất ngờ trong quá trình sử dụng.

Sextoys Leten Strong được làm từ chất liệu silicon cao cấp, lúc tiếp xúc với da sẽ cho cảm giác thoải mái, chân thực. Bên cạnh đó, với khả năng rung thụt truyền nhiệt cực mạnh, chị em sẽ cảm thấy vô cùng sung sướng và thoải mãn, có thể tùy chỉnh mức độ rung dựa vào cảm xúc cũng như  từng giai đoạn để có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất. 


Dương Vật Giả Sưởi Ấm Leten Strong


Các thao tác vô cùng đơn giản với các nút được đặt sẵn ở phần dưới dương vật, có thể tùy chỉnh cho thân cũng như phần tay nhỏ, chỉ với một vài phút làm quen là chị em đã có thể sử dụng một cách thành thạo. Sau khi dùng có thể dễ dàng vệ sinh lại với nước sạch và bảo quản nơi khô ráo.

Tin liên quan

Bình luận

top