4 loại gel bôi trơn tốt nhất chị em nên dùng thử

Trong đời sống tình dục, không chỉ có các quý ông mà chị em cũng có thể gặp phải các vấn đề về sinh lý như yếu sinh lý, tiền mãn kinh sớm, giảm ham muốn hay suy giảm chức năng tình dục dẫn đến âm đạo bị khô rát mỗi lần quan hệ. Tuy nhiên, việc khắc phục tình trạng này mất nhiều thời gian và có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục vợ chồng.

Chính vì thế nhưng công cụ hỗ trợ cho quá trình quan hệ trong giai đoạn này là rất cần thiết, và gel bôi trơn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Sau đây là 5 mẫu gel bôi trơn tốt nhất cho chị em thỏa sức lựa chọn cũng như mang lại hiệu quả vượt trội.


1. Gel bôi trơn tăng khoái cảm LifeStyles Excite

Sản phẩm Excite được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Mỹ với các hợp chất Arginine hỗ trợ và cải thiện chức năng tình dục, kích thích các dây thần kinh khoái cảm làm cho máu lưu thông liên tục đến cơ quan sinh dục, đưa bạn vào trạng thái bị kích thích liên tục và luôn trong tình trạng dễ dàng đạt cực khoái và có thể lên đỉnh nhiều lần trong suốt quá trình quan hệ.

Là loại gel gốc nước với công thức dịu nhe, tạo nên một hỗn hợp bôi trơn láng mịn và không gây dính, tạo độ ẩm tự nhiên cho âm đạo, kích thích sản sinh ra chất bôi trơn tự nhiên trong cơ thể, bạn sẽ cảm thấy hưng phấn và thỏa mãn, không còn cảm giác đau rát hay khó chịu khi gần gũi bạn tình.


Gel bôi trơn tăng khoái cảm LifeStyles Excite
Gel bôi trơn tăng khoái cảm LifeStyles Excite



Dạng gel bôi trơn không mùi này được rất nhiều chị em ưu tiên lựa chọn bởi sự an toàn cũng như hiệu quả vượt trội mà nó mang lại. Theo nghiên cứu và khảo sát của nhà sản xuất LifeStyles thì có đến 95% khách hàng nói rằng họ dễ dàng đạt khoái cảm hơn khi sử dụng sản phẩm, có một số người còn có thể lên đỉnh nhiều lần cũng như cảm thấy tự tin hơn trong quá trình quan hệ, khắc phục hoàn toàn cảm giác đau rát và khó chịu.

Cách sử dụng sản phẩm này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhỏ một ít giọt gel bôi trơn âm đạo Excite ra bàn tay sau đó thoa đều bên trong và bên ngoài âm đạo, trước lúc quan hệ khoảng 5 đến 10 phút. Sau khi thuốc có tác dụng bạn sẽ cảm thấy âm đạo co thắt và bắt đầu tăng sự ham muốn và khoái cảm. Sau khi quan hệ, chỉ cần rửa qua với nước sạch, đặc biệt sản phẩm không phản ứng với các loại bao cao su nên bạn có thể thoải mái sử dụng.


2. Gel Bôi Trơn Tăng Khoái Cảm Femystique

Là sản phẩm cao cấp của hãng Majestic Drug Company với các chất kích thích giúp tăng khoái cảm khi sử dụng trong lúc quan hệ. Với tính chất gel gốc nước, bạn sẽ không cảm thấy dính nhờn hay tạo ra các loại chất nhờn khó chịu. Sau khi sử dụng, âm đạo sẽ cảm thấy sự co thắt và các cơn cực khoái sẽ đến một cách nhanh chóng, giúp bạn có thể trải nghiệm sự thích thú và thỏa mãn trong suốt cuộc yêu.


Gel Bôi Trơn Tăng Khoái Cảm Femystique
Gel Bôi Trơn Tăng Khoái Cảm Femystique



Chỉ cần sử dụng trước từ khoảng 5 đến 10 phút là bạn đã có thể tự tin hơn khi nhập cuộc, với các chứng nhận an toàn cũng như hiệu quả trong quá trình sử dụng, chị em có thể hoàn toàn yên tâm dùng mà không sợ gặp phải những hậu quả xấu nào. Để tăng thêm phần hứng thú, bạn có thể để bạn tình thoa gel cho mình trước khi nhập cuộc, để tạo không khí hưng phấn cũng như sự thoải mái cho cả hai.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về sinh lý và cảm thấy mệt mỏi, giảm ham muốn hay có dấu hiệu âm đạo khô rát, và việc quan hệ như là một bổn phận khiến cho đời sống tình dục trở nên đáng sợ và bạn có thể mắc phải các tình trạng lãnh cảm cũng như mãn dục sớm gây ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng thì đây là sản phẩm bạn nên dùng thử để có thể lấy lại sức sống tươi trẻ thời thanh xuân.


3. Gel bôi trơn cao cấp Doc Johnson Mood

Là gel bôi trơn đến từ thương hiệu cao cấp Doc Johnson, với các thành phần bôi trơn tự nhiên đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, khi sử dụng chị em sẽ có cảm giác mát lạnh thoang thoảng, đập tan cảm giác khô rát khó chịu, cuộc yêu sẽ trở nên nồng nhiệt và hưng phấn hơn vì sự ướt át và ấm áp khi ma sát khiến cho cả hai đều dễ dàng đạt khoái cảm.


 Gel bôi trơn cao cấp Doc Johnson Mood
Gel bôi trơn cao cấp Doc Johnson Mood



Sản phẩm là gel gốc nước, đặc biệt không gây kích ứng với những chị em bị nhạy cảm, tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng. Các đặc điểm nổi bật của Doc Johnson Mood không chứa các chất diệt tinh trùng, không gây ảnh hưởng xấu nếu gel lỡ dính vào miệng, không có màu hay mùi khó chịu nên sẽ tạo cảm giác thoải mái cho cả hai.

Bạn chỉ cần dùng một lượng gel vừa đủ là đã có thể bắt đầu một cuộc yêu nồng cháy, trước khi quan hệ một thời gian ngắn bạn có thể bôi nhẹ lên vùng âm đạo để làm cho âm đạo trở nên trơn tru, kích thích hưng phấn giúp tiết ra các chất nhờn tự nhiên từ đó đôi bạn có thể lên đỉnh dễ dàng.


4. Gel bôi trơn cao cấp Astroglide

Astroglide là gel bôi trơn gốc nước, được sản xuất tại Mỹ với dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm tra về độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng một cách khắt khe, nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua và sử dụng. Nếu bạn đang gặp phải các tình trạng như khô rát âm đạo hay lúc quan hệ không tiết ra đủ chất nhờn dẫn đến tình trạng lãnh cảm với đời sống tình dục hay giảm ham muốn làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình thì đây là sản phẩm dành cho bạn.

Bên cạnh nhiệm vụ chính là tăng độ ẩm và kích thích tạo chất bôi trơn tự nhiên cho âm đạo, thì gel còn có khả năng truyền nhiệt tốt và nhanh chóng, sau khi bôi từ khoảng 5-10 phút, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Trong quá trình quan hệ, các chất nhờn âm đạo cũng góp phần giúp quý ông dễ dàng thăng hoa và cảm thấy sung mãn hơn.


Gel bôi trơn cao cấp Astroglide
Gel bôi trơn cao cấp Astroglide



Sản phẩm không màu, không mùi và chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ là đã có thể bắt đầu cuộc yêu một cách nồng nhiệt. Một điểm đặc biệt nữa của sản phẩm này là bạn có thể dùng cho quan hệ cửa sau, không có phản ứng với các loại bao cao su cũng như có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước.

Hy vọng với những chia sẻ của cậu bé vàng về 4 loại gel bôi trơn tốt nhất, thì chị em đã có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chọn mua các sản phẩm chính hãng và chất lượng cũng như góp phần giữ lữa cho đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình.

Tin liên quan

Bình luận

top