Cách sử dụng gel bôi trơn hiệu quả và an toàn

"Chuyện ấy" là một trong những món ăn tinh thần của mọi người và có thể nói đây là một trong những chuyện không thể thiếu đối với bất cứ cá thể nào, tuy nhiên việc cứ lặp đi lặp lại một cảm giác sẽ tạo sự nhàm chán cho đối phương và cả bạn đôi khi cũng sẽ cảm thấy nhàm chán.

Nên việc sáng tạo trong "cuộc yêu" cũng là một trong những vấn đề cần quan tâm để giữ gìn hạnh phúc gia đình và gel bôi trơn là một trong những công cụ giúp "cuộc yêu" của hai bạn tăng khoái cảm hơn tạo sự mới lạ và sáng tạo cho "chuyện ấy".

Mua thì dễ rồi nhưng sử dụng như thế nào để đạt được hết hiệu suất của phụ kiện này thì không phải ai cũng biết, bài viết này mình xin hướng dẫn cụ thể cách sử dụng gel bôi trơn sao cho đúng nhất và đạt được hiệu quả cao nhất.

Cách sử dụng gel bôi trơn đúng và hiệu quả

Để có thể sử dụng gel bôi trơn một cách hiệu quả và mang lại nhiều hưng phấn hơn cho cuộc yêu, bạn có thể áp dụng một số cách sau đây :


1. Khám phá cơ thể của đối phương

Trước khi nhập cuộc, hãy sử dụng gel bôi trơn như một công cụ giúp kích thích khoái cảm của đối phương bằng cách Massage qua lại cho nhau đồng thời tìm hiểu cơ thể của đối phương để sẵn sàng cho "cuộc yêu" sắp diễn ra. Có rất nhiều bộ phận có thể Massage để tăng cảm giác như lưng, vai, nhũ hoa, đùi.. 

Và thậm chí những vùng nhỏ nhạy cảm có thể kể đến như dái tai cũng có thể khiến đối phương khoái cảm hơn trước khi bắt đầu "vui vẽ" với nhau. gel bôi trơn rất thích hợp để bạn dùng làm công cụ làm nóng cho cuộc vui của hai bạn do bên trong gel có chứa các chất khiến bộ phận sinh dục có cảm giác mãnh liệt hơn so với lúc chưa sử dụng. 


Cặp đôi trên giường


Việc sử dụng gel bôi trơn để bắt đầu cuộc vui sẽ giúp cho hai bạn tìm được cảm giác mới lạ và đặc biệt hơn nhiều so với lúc chưa sử dụng, việc làm này sẽ giúp hai bạn tìm lại được cảm giác như lúc mới vừa "lâm trận" lần đầu, để xua đi cảm giác nhàm chán khi quan hệ tình dục thì thi thoảng bạn vẫn nên đổi mới cách thực hành của mình để gìn giữ hạnh phúc gia đình nhé. 


2. Kích thích từ trên cao 

Kích thích trực quan cũng là một trong những phương pháp tăng khoái cảm tốt nhất và để thực hiện được việc đó thì gel bôi trơn cũng góp phần quan trọng, bạn hãy sử dụng gel bôi trơn để kích thích trực quan bằng cách quan sát giọt gel chảy từ trên xuống dưới từ khoảng 30CM đến mép âm đạo, nếu đang trong một căn phòng lung linh đầy nến và hoa bạn sẽ thấy "bạn tình" của mình vô cùng quyến rũ và gợi cảm. 


3. Thử phương pháp đông lạnh 

Nếu đã quá nhàm chán với cách dùng gel bôi trơn thông thường thì bây giờ bạn hãy thử bảo quản Gel bên trong tủ lạnh, khi sử dụng bạn nữ sẽ cảm thấy khá thích thú khi những giọt gel mát lạnh rơi xuống âm đạo, một khi bạn nữ được kích thích thì chắc chắn 100% "cuộc yêu" của các bạn sẽ thành công mỹ mãn. Ngoài ra bạn nam cũng có thể thử sử dụng cách này để kích thích khoái cảm của mình, phối hợp với đối tác để mang đến một cuộc vui mới lạ và độc đáo. 


4. Sử dụng khi quan hệ qua đường hậu môn 

Nếu muốn thử cảm giác mới bằng cách quan hệ qua đường hậu môn thì gel bôi trơn là một phụ kiện không thể thiếu, bởi do trực tràng không thể nào tạo ra được dịch nhầy giống như bên âm đạo nên sẽ rất khó cho bạn trong quá trình "xâm nhập"


Dùng gel bôi trơn khi quan hệ cửa sau


Khi sử dụng gel sẽ hạn chế được việc xâm nhập vào gây rách các mô tế bào bên trong trực tràng và các chuyên gia nam khoa có đưa ra lời khuyên cho các cặp đôi nếu muốn quan hệ qua đường hậu môn thì hãy sử dụng Gel Bôi Trơn như một công cụ tạo độ trơn giúp cho việc xâm nhập được dễ dàng hơn tránh việc gây đau đớn cho cả hai. Tuy nhiên gel bôi trơn Desensitizing không được khuyến cáo trong những trường hợp này bởi nó sẽ khiến cảm giác quan hệ của hai bạn nhanh chóng bị mất đi. 

5. Cách sử dụng chung với bao cao su khi thủ dâm 

Để tạo được cảm giác "tự sướng" tốt nhất thì gel bôi trơn sẽ hỗ trợ bạn trong việc đó, nếu mua Gel Bôi Trơn để phục vụ cho việc thủ dâm thì các sản phẩm bao cao su gốc nước sẽ làm tốt hơn những loại còn lại bởi chúng sẽ không gây kích ứng và giúp "cậu bé" của bạn có được cảm giác mịn màng hơn và tăng cảm giác thích thú khi sử dụng.



Tuy nhiên, sau khi vệ sinh các bạn nên vệ sinh thật kỹ bởi lượng Gel còn lại sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát sinh và xâm nhập, điều này có thể sẽ gây viêm nhiễm quy đầu hay lỗ sáo của bạn, vì thế hãy cố gắng đảm bảo vệ sinh cả trước và sau khi thủ dâm.

6. Dùng Gel bôi trơn bên trong bao cao su 

Gel bôi trơn là một trong những phụ kiện hợp lý nếu bạn đang muốn tăng cảm giác khi quan hệ nhưng vẫn đề cao khả năng phòng tránh bệnh và mang thai ngoài ý muốn của bao cao su thì việc thêm một chút gel bôi trơn vào sẽ làm tăng cảm giác kích thích của cả bạn lẫn đối tác của mình. 

Tuy nhiên, một vấn đề cần lưu ý đó là khi bôi gel lên bao cao su sẽ khiến cho phụ kiện này dễ bị tuột ra ngoài, nhất là vào lúc bạn và bạn tình thực hiện những hành vi quan hệ mạnh bạo. 

7. Dùng Gel bôi trơn có hương thơm khi quan hệ bằng miệng

Nếu thích quan hệ tình dục bằng miệng thì hãy tìm mua cho mình loại gel bôi trơn có mùi thơm bởi bạn sẽ trực tiếp tiếp xúc với loại gel bôi trơn này, hãy nhỏ một vài giọt gel lên bộ phận nhạy cảm của đối phương và thực hiện các động tác tình dục nhằm kích thích cảm giác của đối phương nhằm tạo bước tiến cho "cuộc yêu" sắp diễn ra sau màn dạo đầu này. 


Gel bôi trơn Durex



Những lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn

Để sử dụng Gel bôi trơn một cách tốt nhất bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Trước khi mua bao cao su bạn nên quan sat phần thời hạn sử dụng, tránh mua phải sản phẩm hết hạn sử dụng và sau khi mua về mở nắp thì gel bôi trơn của bạn sẽ có thời hạn sử dụng khoảng 3 đến 6 tháng 

  • Chú ý đọc kỹ thông tin về loại gel bao su bạn sử dụng mà nhà sản xuất đã in trên đó bởi tùy loại gel mà bạn sử dụng họ sẽ có một cách dùng hay cảnh báo khác nhau.

  • Gel bôi trơn chỉ để sử dụng làm trơn dương vật và âm đạo vì thế khi sử dụng cho những mục đích khác bạn nên chú ý và tốt nhất là không nên sử dụng cho những mục đích khác.

  • Khi quan hệ bằng miệng thì sẽ có loại gel chuyên dùng cho việc này, bạn không nên sử dụng lung tung sẽ rất dễ gây tổn thương khi quan hệ. 

Dùng Gel bôi trơn sẽ giúp cho cuộc vui của hai bạn được thăng hoa và khoái cảm hơn, hy vọng những kiến thức sử dụng Gel bôi trơn bên trên sẽ giúp cho hai bạn có thể sử dụng Gel bôi trơn đúng cách và an toàn, chúc bạn có những "cuộc yêu" vui vẻ. 

Xem thêm : 

Tin liên quan

Bình luận

top