Xuất tinh sớm: Nguyên nhân, biểu hiện, cách phòng ngừa và những phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả


Theo thống kê của Bộ Y Tế, phần lớn nam giới Việt Nam đang mắc phải chứng xuất tinh sớm gây ảnh hưởng không ít đến tình cảm vợ chồng cũng như hạnh phúc gia đình, biết được khó khăn của cánh mày râu, bài viết hôm nay mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu về căn bệnh xuất tinh sớm này và tìm ra cách điều trị xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả nhất nhé. 


Xuất tinh sớm là gì?


Xuất tinh sớm là gì?


Theo nghiên cứu của các chuyên gia trong vấn đề sinh lý của nam giới, thông thường thời gian để một người đàn ông đạt đến “cực khoái” sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tâm lý, tình trạng sức khỏe của mỗi người và không có thời gian “lên đỉnh” chính xác nào để làm tiêu chuẩn đo lường cả. 

Đối với những trường hợp bị xuất tinh sớm thì thời gian đạt “cực khoái” sẽ nhanh hơn rất nhiều so với người bình thường, thời gian “lên đỉnh” mà người xuất tinh sớm thường gặp là trước khi quan hệ hoặc trước khi “xâm nhập” vào “cô bé” của đối tác hoặc thời gian quan hệ không đáp ứng được nhu cầu của “bạn đời” khiến cho cuộc sống gia đình gặp nhiều trục trặc và người vợ thường không thỏa mãn sau cuộc yêu. 

Tuy nhiên, cánh mày râu khi bị xuất tinh sớm đừng tự tị với căn bệnh của mình vì theo thống kê đa số nam giới khi đạt được một độ tuổi nhất định trong đời sẽ mắc phải căn bệnh nhạy cảm này, con số thống kê lên đến 30% - 40% nam giới sẽ mắc phải căn bệnh này ít nhất là một lần trong đời, vì vậy khi thỉnh thoảng bị xuất tinh sớm một lần thì bạn không cần phải quá lo lắng đâu nhé, máy móc đôi khi vẫn cần phải bảo trì mà. 


Xuất tinh sớm có nguy hiểm không? 


Cánh mày râu khi mắc phải căn bệnh “nhạy cảm” này thường tỏ ra rất lo lắng và tự ti, tuy nhiên xuất tinh sớm được cho là tình trạng mà ai cũng có thể mắc phải một lần trong đời và hiện tại đã có các loại thuốc và thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị dứt điểm căn bệnh này nên các quý ông đừng quá lo lắng nhé. 

Tuy nhiên, khi mắc phải căn bệnh này cánh mày râu nên mạnh dạn đi đến phòng khám để có thể tìm ra phương hướng giải quyết sớm nhất, một phần là để gìn giữ hạnh phúc gia đình, một phần là hạn chế khả năng gây vô sinh do biến chứng của xuất tinh sớm lâu dài. 


Nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm là gì?


Nguyên nhân gây xuất tinh sớm là gì?


Thực tế, nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm chưa được xác định cụ thể bởi tâm sinh lý và đời sống sinh hoạt của mỗi người mỗi khác nên rất khó có thể đưa ra những nguyên nhân cụ thể, tuy nhiên tình trạng xuất tinh sớm thường là do phản ứng hóa học của não bộ là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh xuất tinh sớm ở nam giới, có thể giải thích dễ hiểu hơn là do não bộ quá nhạy cảm với sự kích thích từ bên ngoài và cảm giác được truyền tải lên não quá nhanh khiến cánh mày râu xuất tinh sớm so với bình thường, những quý ông có nồng độ Serotonin trong não thấp thường có xu hướng xuất tinh nhanh hơn bình thường. 

Một số tác nhân phụ khiến nam giới bị xuất tính sớm:

  • Căng thẳng

  • Phiền muộn

  • Lo lắng

  • Không hài lòng về mối quan hệ

  • Cảm giác tội lỗi sau khi quan hệ 

  • Nồng độ Hormone bất thường 

  • Rối loạn hệ thống cảm thụ

  • Tổn thương thần kinh sau phẫu thuật

  • Stress, thức khuya, sử dụng quá nhiều rượu, bia và chất kích thích

  • Thủ dâm quá mức

Mặc dù chưa tìm được nguyên nhân cụ thể nhưng không có gì là tự nhiên cả, nên khi các bạn nam mắc phải chứng xuất tinh sớm hãy cố gắng cải thiện tâm sinh lý và tập thói quen sinh hoạt lành mạnh để có thể cải thiện được tình trạng của bản thân. 


Một số biểu hiện cụ thể cho thấy bạn đang bị xuất tinh sớm


Biểu hiện của xuất tinh sớm


Để có thể sớm điều trị căn bệnh xuất tinh sớm nhạy cảm, bạn cần phải nắm được tình hình bệnh lý của mình, bạn có thể bị xuất tinh sớm nếu gặp phải một trong các biểu hiện  sau đây: 

  • Không thể kiểm soát được việc xuất tinh của cơ thể. 

  • Tình trạng xuất tinh sớm xảy ra vượt mức 50% số lần quan hệ. 

  • Thời gian giao hợp ngắn hơn bình thường.

  • Cánh mày râu xuất tinh sau khi “xâm nhập” khoảng 2 - 3 phút. 

  • Xuất tinh chỉ sau màn dạo đầu. 

  • Dương vật cương cứng kém, chưa quan hệ đã xuất tinh.

  • Đối tác cảm thấy không thỏa mãn sau khi quan hệ

Nếu bản thân đang gặp phải một trong những tình trạng trên thì khả năng bạn đang bị xuất tinh sớm là rất cao, lúc này bạn cần phải nhanh chóng gặp bác sĩ để có thể tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. 


Tâm lý có gây ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm không?


Tâm lý không ổn định có phải là tác nhân gây xuất tinh sớm?


Xin thưa với các bạn là có, tâm lý không ổn định sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, cụ thể như sau.

Khi nam giới gặp phải áp lực trong công việc hoặc gặp phải quá nhiều vấn đề cần giải quyết trong cuộc sống khiến cho bản thân bị stress, căng thẳng và mệt mỏi dẫn đến tâm lý không được ổn định và một khi tâm lý không ổn định cánh mày râu thường sẽ ít nghĩ đến việc “chăn gối” hơn khiến cho những cuộc yêu chỉ là “đối phó” không mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bạn tình khiến đối tác cảm thấy hụt hẫng. 

Đối với những nam giới lần đầu giáp mặt với tình dục và chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này thường có cảm giác hồi hộp, nôn nóng và không kiểm soát được khả năng xuất tinh nên việc xuất tinh sớm cũng thường xảy ra đối với những bạn nam mới quan hệ lần đầu.

Việc gặp “bạn tình” mới cũng rất dễ khiến nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm bởi mọi thứ đều mới mẻ và cảm giác quan hệ lần này cũng sẽ khác những lần trước nên việc xuất tinh sớm sẽ là không thể tránh khỏi. 

Trường hợp vợ chồng lâu ngày gặp nhau do chồng hoặc vợ đi công tác xa thì lần giáp mặt sau khoảng thời gian đó cũng rất dễ khiến cánh mày râu bị yếu thế so với chị em. 

Vấn đề xuất tinh sớm đôi khi có tác nhân chính là do bạn thủ dâm quá nhiều lần trong 01 ngày hoặc trong 01 tuần, việc làm dụng thủ dâm sẽ khiến nam giới bị xuất tinh sớm khi gặp mặt trực tiếp “đối tác” của mình. 


Xuất tinh sớm do mắc phải một số bệnh lý có liên quan 


Xuất tinh sớm có phải do biến chứng của một số bệnh lý có liên quan?


Xuất tinh sớm thường xảy ra do rất nhiều nguyên nhân chính khác nhau, đôi khi bản thân bạn mắc phải một số tiền sử bệnh lý cũng có thể gây ra căn bệnh xuất tinh sớm do biến chứng của bệnh. 

Nam giới khi mắc những căn bệnh liên quan đến thận, hệ thần kinh, huyết áp hoặc viêm tuyến tiền liệt thường sẽ rất dễ dẫn đến biến chứng xuất tinh sớm ở nam giới, vì khi bạn mắc phải một trong số những căn bệnh này thể trạng và sinh khí sẽ không được đảm bảo ở mức tốt nhất nên không thể đáp ứng được khả năng sinh lý của cơ thể. 

Việc mắc phải các bệnh lý này sẽ khiến cơ thể bạn khá mệt mỏi và tình trạng lúc nào cũng nằm ở ngưỡng trung bình và không thể nào đáp ứng được việc quan hệ tình dục tiêu tốn quá nhiều năng lượng khiến nam giới thường chán nản và trốn tránh việc quan hệ tình dục mỗi khi bạn tình có nhu cầu. 

Một trường hợp nữa mà đa số nam giới thường mắc phải đó là việc thường xuyên sử dụng thuốc lá, bia, rượu hoặc chất kích thích gây nghiện khác cũng rất dễ khiến bản thân rơi vào tình trạng xuất tinh sớm vì cơ bản những chất kích thích này ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh khiến hệ thần kinh không còn kiểm soát được việc xuất tinh và chủ động trong mọi hành vi điều khiển cảm xúc của mình. 


Bị xuất tinh sớm khi nào thì nên gặp bác sĩ?


Xuất tinh sớm khi nào thì nên gặp bác sĩ


Khi bị xuất tinh sớm, nam giới thường tỏ ra tự ti mỗi khi nhắc đến bệnh tình của mình, tuy nhiên đây là việc làm khiến căn bệnh ngày càng khó điều trị hơn, nên khi mắc phải căn bệnh “nhạy cảm” này cánh mày râu nên thẳng thắn và mạnh dạn trình bày tình trạng của mình cho bác sĩ được rõ để có thể tìm ra được phương hướng giải quyết cụ thể. 

Nếu cảm thấy tình trạng xuất tinh sớm gây ảnh hưởng quá nhiều đến đời sống vợ chồng thì các bạn nam nên mạnh dạn gặp bác sĩ để có thể giải quyết một cách tốt nhất thay vì bạn cứ ngồi nhà và tự ti về căn bệnh của mình thì những người đàn ông khác đã điều trị dứt điểm căn bệnh của mình. 


Tác hại của căn bệnh xuất tinh sớm 


Tác hại của việc xuất tinh sớm


Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng,nói đến tác hại của căn bệnh này thì điều đầu tiên phải nhắc đến đó là khiến cho đời sống gia đình gặp nhiều trục trặc khiến cho vợ chồng thường xuyên lục đục và không hạnh phúc. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng tan vỡ khi các ông chồng không đáp ứng được chuyện “chăn gối” của chị em phụ nữ. Tình trạng xuất tinh sớm khiến cho sự thỏa mãn khi quan hệ tình dục ở phụ nữ không được như ý và khiến cho chuyện “phòng the” không còn được như ý muốn, nhàm chán, thiếu sự hưng phấn và háo hức mỗi khi quan hệ.

Tình trạng này nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống gia đình cũng như là tình cảm vợ chồng, đồng thời đây cũng là nguyên nhân khiến cho nhiều gia đình tan vỡ mà không thể hàn gắn lại được. 

Ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân, việc bị xuất tinh sớm ít nhiều gì sẽ gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến tâm lý của cánh mày râu bởi bản lĩnh của phái mạnh không cho phép đàn ông mắc phải những chứng bệnh này vì sẽ gây ảnh hưởng đến cái nhìn của “bạn tình” đối với mình, cũng chính vì lý do này khiến cho nam giới thường tự ti về căn bệnh của mình và cảm thấy bất lực khi không thể giúp “đối tác” của mình cảm thấy thỏa mãn. 


Xuất tinh sớm có chữa được hay không và chữa như thế nào? 


Cách điều trị xuất tinh sớm


Hiện nay, có rất nhiều cách để điều trị dứt điểm bệnh xuất tinh sớm ở nam giới,  tuy nhiên để có thể đạt được kết quả tốt nhất các bạn nam cần phải có sự kiên trì trong quá trình điều trị và tuyệt đối tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ. 


Xuất tinh sớm nên và không nên ăn những loại thực phẩm nào? 


Phương pháp điều trị tại nhà được áp dụng đối với trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm nhẹ và cường độ xảy ra tình trạng này ở mức thấp. 

Để có thể điều trị được căn bệnh xuất tinh sớm tại nhà, các bạn nam cần đảm bảo được chế độ ăn uống của mình đầu tiên, theo đó nam giới nên sử dụng cho mình những loại thực phẩm sau đây để cải thiện tình trạng sinh lý của mình: 

  • Thực phẩm có nhiều Kẽm: Kẽm là một trong những thành phần đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể, đồng thời Kẽm còn là khoáng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể, kích thích và thúc đẩy cơ thể sản sinh ra Testosterone và nội tiết tố này có chức năng tăng cường sinh lý nam giới và đặc biệt là cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới rất tốt. Tuy nhiên, cái gì cũng ở mức vừa phải là tốt nhất nên bạn cần phải đo lường được độ Kẽm trong cơ thể của mình tránh gây ra hiện tượng buồn nôn, tiêu chảy và các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. 

  • Rau củ quả:  Rau củ quả là một trong những loại thực phẩm cần thiết cho cơ thể con người, đối với nam giới đang gặp phải vấn đề về sinh lý thì đây lại là một thực phẩm cần thiết hơn nữa, ai cũng biết rau củ quả là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng cùng các loại Vitamin nhóm B và nhiều khoáng chất thiết yếu hỗ trợ cho việc điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả, các bạn nam có thể sử dụng các loại thực phẩm sau: Đu đủ, xoài, hạnh nhân, kiwi, dâu tây, bơ.

  • Thực phẩm có nhiều Magie: Đối với sức khỏe sinh lý thì Magie là một trong những khoáng chất góp vai trò quan trọng trong vấn đề cải thiện sinh lý đặc biệt là cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, theo đó các thực phẩm có nhiều Magie là đậu xanh, đậu Hà Lan, hàu, sữa chua…

  • Thịt: Một số loại thịt cũng có khả năng hỗ trợ cho khả năng sinh lý ở nam giới được cải thiện như thịt bò, thịt cừu, thịt dê, thịt gà, ngoài công dụng như bổ sung hàm lượng đạm cao cho cơ thể, các loại thịt cũng được cho là có chức năng tráng dương giúp kéo dài khả năng quan hệ. 

  • Ăn đủ trứng gà hoặc trứng vịt: Trứng được cho là một trong những loại thực phẩm giúp cơ thể nam giới sản sinh ra hàm lượng Testosterone tự nhiên rất cao, đồng thời trứng còn bổ sung hàm lượng Vitamin D cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể giúp cải thiện tình trạng sức khỏe và xuất tinh sớm rất hiệu quả. 

Trong lúc bổ sung các thực phẩm cần thiết cho việc cải thiện căn bệnh xuất tinh sớm, các bạn nam đồng thời cần tránh sử dụng các loại thực phẩm sau:

  • Nội tạng động vật: Nội tạng động vật là một trong những tác nhân gây ảnh hưởng đến số lượng cũng như chất lượng của tinh trùng nên việc tránh xa loại thực phẩm  này là rất cần thiết, tuy nhiên đối với thận heo thì cánh mày râu có thể sử dụng bình thường. 

  • Mỡ động vật: Mỡ động vật là một trong những tác nhân gây ra tình trạng béo phì khiến cho máu lưu thông không ổn định và cản trở máu lưu thông đến dương vật khiến dương vật khó cương cứng và duy trì trạng thái dẫn đến việc xuất tinh sớm ở nam giới. 

  • Tránh xa chất kích thích và hạn chế sử dụng đồ cay: Như mình đã đề cập về tác nhân gây xuất tinh sớm ở phía trên, việc lạm dụng chất kích thích như rượu, bia sẽ khiến cho đời sống tình dục của bạn gặp rất nhiều trục trặc. 

  • Không nên ăn một số loại rau như: Rau răm, nấm kim châm, vì theo người xưa truyền lại, các loại rau này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh lý của nam giới và khiến cho Hormone sinh dục ở nam giới suy giảm khiến chất lượng “cuộc yêu” suy giảm. 

  • Tránh xa thực phẩm có tính hàn: Những loại thực phẩm có tính hàn thường gây ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề sinh lý ở nam giới.


Để điều trị xuất tinh sớm cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt



Một trong những phương pháp điều trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay đó là điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của bản thân một trong những phương pháp đó là.

  • Giữ cho tinh thần thoải mái:  Một trong những cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất đó là giữ cho tinh thần thoải mái nhất có thể, để có được điều đó bạn cần phải để cho cơ thể được nghỉ ngơi và có một giấc ngủ đủ đầy, việc ngủ đủ giấc đóng vai trò rất quan trọng cho cơ thể, không ai muốn quan hệ trong lúc đang buồn ngủ cả nên việc ngủ đủ giấc luôn được ưu tiên trong chế độ sinh hoạt hằng ngày, đồng thời cánh mày râu cần phải ngủ sớm và hạn chế việc thức khuya cũng như làm việc quá sức gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như tình trạng tâm sinh lý của cánh mày râu. 

  • Giữ cho tâm lý được ổn định: Một trong những tác nhân khiến cho nam giới bị xuất tinh sớm là tâm lý không được ổn định trước khi “nhập cuộc”, các bạn nam thường xảy ra tình trạng căng thẳng, hồi hộp và lo lắng trước “cuộc yêu” khiến cho dương vật mất kiểm soát trước khi “xâm nhập” vào “cô bé”. Để có thể thoải mái khi nhập cuộc các bạn nam cần phải chia sẻ với người bạn của mình để có thể nhận được sự cảm thông từ đó cải thiện tâm lý được ổn định giúp cho cuộc yêu được trọn vẹn hơn.


Một số bài thuốc dân gian giúp điều trị xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả 



Từ xưa, ông bà ta đã có một số bài thuốc để giữ gìn hạnh phúc gia đình được lưu truyền cho đến tận bây giờ bởi mức độ hiệu quả mà nó mang lại, nếu bạn đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm hãy tham khảo một số bài thuốc sau đây:

  • Gừng:  Là một trong những loại thực phẩm giúp cho quá trình giãn nở, co thắt giúp mạch máu lưu thông đều đặn hơn nhờ đó giúp cho dương vật của cánh mày râu dễ dàng cương cứng và duy trì tình trạng cương cứng được lâu hơn, đồng thời cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của cánh mày râu. Cách thực hiện như sau, bạn lấy một củ gừng tươi rửa sạch, gọt vỏ sau đó giã lấy nước cốt, tiếp tục cho thêm nửa thìa cafe mật ong vào khuấy đều và uống vào mỗi buổi tối trước khi ngủ, tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất bạn cần phải kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày. 

  • Lá hẹ: Là một loại thực phẩm ít ai biết có thể sử dụng để tăng cường chức năng sinh lý như bổ thận, tráng dương, cách sử dụng cũng đơn giản, bạn chỉ cần lấy 0,5KG lá hẹ, mang đi rửa sạch sau đó giã lấy nước uống, nếu không uống được nước lá hẹ bạn có thể sử dụng để xào, nấu cháo để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. 

  • Măng tây: Là một loại thực phẩm được ví như Viagra tự nhiên có tác dụng thúc đẩy sản sinh ra Testosterone tăng cường ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ của cánh mày râu, giúp cho cuộc yêu của bạn được trọn vẹn hơn.


Sử dụng thuốc tây để điều trị xuất tinh sớm ở nam giới


Hiện nay với tình hình khoa học phát triển, việc điều trị xuất tinh sớm không còn là trở ngại với y học nữa, việc điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc tây sẽ phù hợp với đối tượng bị xuất tinh sớm ở mức độ vừa phải và không có thời gian để điều trị lâu dài. 

Ưu nhược điểm của phương pháp điều trị hiện đại như sau: 

  • Đối với thuốc tây: Phát huy tác dụng nhanh, tăng cường khả năng cương cứng dương vật và kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc tây có một số nhược điểm như bị phụ thuộc vào thuốc, uống nhiều sẽ gây lờn thuốc, nhiều loại thuốc có tác dụng phụ. 

  • Đối với thực phẩm chức năng: Sẽ giúp cho cải thiện tình trạng xuất tinh sớm rất hiệu quả, làm tăng khả năng ham muốn tình dục. Tuy nhiên giá thành quá đắt, thời gian phát huy tác dụng chậm, không có khả năng chữa dứt điểm. 

  • Thuốc đông y: Điều trị từ căn nguyên, không gây tác dụng phụ, hiệu quả lâu dài không tái phát. Tuy nhiên khi sử dụng cánh mày râu cần phải kiên trì trong liệu trình của mình. 

Hiện nay có một số loại thuốc tây đặc trị xuất tinh sớm phổ biến như: 

  • Stud 100 

  • Promescent

  • Emla 5g

  • Priligy 

Mặc dù có tác dụng tốt và nhanh nhưng tác dụng phụ mà những loại thuốc tây mang lại cũng không ít, để an toàn cho bản thân khi điều trị bạn cần phải tìm cho mình một loại thuốc phù hợp với hiện trạng cơ thể. Ngoài ra bạn có thể tham khảo 10 loại thuốc cương dương chuyên trị xuất tinh sớm được chúng tôi tổng hợp an toàn và hiệu quả ở cuối bài viết.


Những dạng thuốc phổ biến dùng để điều trị xuất tinh sớm


Những dạng thuốc điều trị xuất tinh sớm


Đối với những loại thuốc điều trị xuất tinh sớm hiện nay đã rất phổ biến và đa dạng chủng loại nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một dạng thuốc phù hợp, cụ thể như sau: 

  • Thuốc dạng viên dùng để uống: Đây là một trong những loại thuốc phổ biến nhất và truyền thống nhất để điều trị xuất tinh sớm, các loại thuốc có khả năng điều trị xuất tinh sớm có thể kể đến như Prozac, Zoloft, Cipramil, Pro Power, Max, Stud 100… Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất các bạn nam phải sử dụng đều đặn và tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chỉ dẫn trong tờ hướng dẫn sử dụng thuốc. 

  • Thuốc dạng bôi (Gel): Hiện nay, các loại thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ được sản xuất chủ yếu ở dạng Gel bởi sự tiện dụng của nó, một số thương hiệu nổi tiếng như Durex Play Longer, Titan, Mandelay, Emla 2 in 1, Promescent. 

  • Thuốc dạng xịt: Chắc không cần phải nói qua về cách sử dụng của loại thuốc này đâu nhỉ, bạn chỉ cần xịt một lượng vừa đủ lên dương vật là được, một số loại thuốc dạng xịt được nhiều người sử dụng như Dynamo, Delay, Climax, Promescent...


Một số mẹo tránh xuất tinh sớm khi quan hệ


Một số mẹo kéo dài thời gian quan hệ


Trong quá trình sử dụng các bài thuốc dân gian và thuốc tây, cánh mày râu cũng nên thuộc nằm lòng những mẹo kéo dài thời gian quan hệ sau đây để những lúc cấp bách có thể mang ra dùng: 

  • Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ: Đây chắc hẳn là mẹo kéo dài thời gian quan hệ được nam giới sử dụng nhiều nhất bởi sự tiện dụng và hiệu quả tức thì. Việc đeo bao sẽ giúp giảm kích thích đến từ âm đạo và dương vật để cuộc yêu được trọn vẹn hơn. Khi lựa chọn những loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ bạn nên chọn cho mình loại bao có chứa chất Lidocain một loại chất có tác dụng gây tê cục bộ, chất này giúp cho nam giới giảm đi cảm giác kích thích và nhạy cảm khi yêu từ đó cuộc yêu sẽ được kéo dài lâu hơn. 

  • Quan hệ 02 lần:  Quan hệ hai lần cũng là một trong những phương pháp giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm đơn giản ở nam giới, yêu thêm một hiệp sẽ khiến cho việc cảm nhận sự khoái cảm bị chậm lại duy trì khả năng quan hệ tình dục ở nam giới rất tốt. 

  • Quan hệ đều đặn ở mức cho phép: Đây không phải là mẹo mà là quan hệ tinh dục lành mạnh, các bạn nam khi bị xuất tinh sớm thường tự ti và xa lánh tình dục, tuy nhiên đây là một quyết định sai lầm, thay vào đó bạn hãy kiên trì quan hệ điều độ ở mức cho phép, việc này sẽ giúp gia tăng sự khoái cảm giúp cả hai có thể cải thiện sức khỏe sinh lý cũng như sức khỏe tim mạch. 

  • Thay đổi tư thế quan hệ: Việc duy trì một tư thế quan hệ sẽ khiến cho nam giới dễ nhàm chán dẫn đến việc xuất tinh sớm xảy ra thường xuyên hơn, để tạo cảm hứng cho cuộc yêu bạn cần phải thường xuyên tìm kiếm cho mình những tư thế yêu mới mẻ để tạo sự hưng phấn cho cánh mày râu có thể hưng phấn hơn trong lúc “yêu”.

  • Thủ dâm trước khi quan hệ: Cũng là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp nam giới có thể duy trì được cuộc yêu lâu dài hơn khi trực tiếp nhập cuộc, để đạt được hiệu quả tốt nhất khi thực hiện mẹo này bạn cần phải thủ dâm trước khi quan hệ khoảng 1 - 2 giờ, tuy nhiên mẹo này không được lạm dụng, bởi nếu lạm dụng nó sẽ trở thành tác nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

  • Dùng kem đánh răng để kéo dài thời gian quan hệ: Đây là một những mẹo hiệu quả nhưng lại có rất ít người sử dụng, để thực hiện được phương pháp này cánh mày râu cần lựa chọn những loại kem đánh răng có chứa tinh chất bạc hà do bên trong thành phần của loại kem đánh răng này có chứa chất gây tê cục bộ tương tự như những chất có trong bao cao su kéo dài thời gian. Sử dụng như sau, các bạn nam sử dụng một lượng kem đánh răng nhỏ là thoa đều lên dương vật, sau khi có cảm giác dương vật bị tê bạn tiến hành rửa sạch dương vật sau đó quan hệ như bình thường.


KẾT LUẬN 


Bên trên là tất tần tật những gì mình biết về xuất tinh sớm, mong là sau khi đọc bài viết bạn sẽ tìm ra cho mình phương pháp điều trị đúng đắn và hợp lý, hy vọng bài viết sẽ giúp ít được cho bạn, cảm ơn bạn đã đọc bài viết. 

Xem thêm: 


Tin liên quan

Bình luận

top