Bao cao su gai : Tác dụng và những điểm cần lưu ý

Những cuộc yêu thăng hoa luôn cần các chất xúc tác đặc biệt, nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán trong cuộc yêu thì hãy thử bao cao su gai nhé.

Bao cao su gai là gì ?

Ngoài chức năng chính là tránh thai và ngăn chặn các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục với mức độ an toàn lên đến 97 % thì các dòng bao cao su gai còn giúp cặp đôi dễ dàng đạt khoái cảm hơn nhờ thiết kế những nốt gai li ti xung quanh bao, làm tăng diện tích tiếp xúc với âm đạo.


Bao cao su gai



Đây cũng là điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của những dòng bao cao su gai so với các loại bao thông thường. Những dòng sản phẩm này thường được trang bị thêm các tính năng cao cấp khác như siêu mỏng, nhiều chất bôi trơn hay kéo dài thời gian quan hệ.

Có những loại bao cao su gai nào ?

Để phân loại bao cao su gai, có thể chia thành hai cách khác nhau :

Dựa vào kích thước gai  

Dựa vào kích thước gai có thể phân loại dòng sản phẩm này thành hai loại :

Bao cao su gai nhỏ : Loại này khá phổ biến vì những hãng sản xuất nổi tiếng cũng chỉ sản xuất loại gai nhỏ. Các sản phẩm này thường được thiết kế có nhiều gai li ti bao xung quanh và trải đều khắp thân bao.


Bao cao su gai nhỏ

Bao cao su gai lớn : Loại này khá hiếm và cũng không được sử dụng rộng rãi vì số lượng sản phẩm ít, bên cạnh đó việc thiết kế phần gai khá lớn dẫn đến tâm lý lo sợ khi  sử dụng sẽ tạo ra ma sát lớn và có thể gây ảnh hưởng đến âm đạo.

Dựa vào chức năng

Dựa vào chức năng có thể chia bao cao su gai làm ba loại  :

Dạng siêu mỏng : Thiết kế siêu mỏng tăng khả năng truyền nhiệt đồng thời kết hợp với phần gai li ti xung quanh giúp tăng khoái cảm trong quá trình quan hệ.

Dạng kéo dài thời gian quan hệ  : Trong các dòng sản phẩm này sẽ được trang bị thêm chất gây tê giúp nam giới hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, cùng với những nốt gai xung quanh mang lại khoái cảm dâng trào cho cuộc yêu và giúp quý ông dễ dàng chinh phục bạn tình


Bao cao su gai lớn

Dạng siêu mỏng kết hợp kéo dài thời gian : Đây là mẫu cao cấp nhất với sự kết hợp của hai loại trên để mang đến những phút giây thăng hoa nhất.

Tác dụng của bao cao su gai

Với thiết kế những đốt gai li ti xung quanh, bao cao su gai mang lại cảm giác mới lạ và hưng phấn cho các cặp đôi. Khi quan hệ, âm đạo sẽ được kích thích nhiều hơn và dễ dàng lên đỉnh hơn nhờ cơ chế truyền nhiệt nhanh cũng như tác động của những đốt gai ma sát liên tục.

Với những cặp đôi đang muốn tìm cảm giác mới hay những quý ông đang tìm kiếm giải pháp mới để chinh phục bạn tình của mình thì bao cao su gai là lựa chọn rất phù hợp. Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng thấy thỏa mãn khi có thể đưa nàng lên đỉnh, giúp cho tình cảm vợ chồng ngày một gắn bó.

Dùng bao cao su có hại gì không ?

Các loại bao cao su gai đều được kiểm định về mức độ an toàn trước khi được cấp phép lưu thông nên chúng hoàn toàn không gây hại gì trong quá trình quan hệ. Các lớp gai li ti bên ngoài được sản xuất từ mủ cao su thiên nhiên, cùng chất liệu với vỏ bao và có kích thước nhỏ cùng với chất bôi trơn đi kèm nên sẽ không gây ảnh hưởng xấu gì cho âm đạo.


Bao cao su tăng khoái cảm



Hơn nữa, cô bé cũng có đủ độ co giãn và đàn hồi cần thiết để có thể nhập cuộc mà không gặp khó khăn gì, tuy nhiên với chị em đang trong thời gian khô hạn thì chị em nên sử dụng thêm các chất bôi trơn để đảm bảo an toàn. Nếu xảy ra các tác động xấu thì bạn cần xem xét lại sản phẩm mình đang sử dụng vì rất có thể đó là những loại hàng nhái, kém chất lượng được làm từ các loại chất liệu tổng hợp.

Tin liên quan

Bình luận

top